Máy chạy bộ điện giúp giảm cân sau sinh không ?

Ngày đăng 21/02/2017 08:33

Hầu như sau sinh xong mẹ nào cũng lo lắng về vấn đề vóc dáng của mình sẽ không còn được như trước nữa, cân nặng trở thành một điều vô cùng ám ảnh. Bạn đã tìm được cho mình phương pháp giảm cân hợp lí hay chưa? Hãy cùng giảm cân sau sinh với may chay bo dien ngay nhé.

Giảm cân sau sinh với máy chạy bộ điện

Vấn đề sau sinh ai cũng lo lắng và không biết đối mặt như thế nào
Vận tốc Máy chạy bộ điện DV-556

Hướng dẫn cách giảm cân sau sinh với máy chạy bộ điện

Khi mang thai, chúng ta rất quan tâm đến thai nhi và hầu như ai ai cũng đều tăng cân. Chính vì vậy, các mẹ bầu sau sinh sẽ có một thân hình tròn trịa, dư thừa cân nặng khá nhiều. Đây là điều ám ảnh với rất nhiều chị em. Là phụ nữ mới sinh, vấn đề giảm cân sẽ khó khăn hơn người bình thường rất nhiều, không phải phương pháp nào cũng đều có thể áp dụng được. Hãy cùng xem một số lưu ý chuyên gia dành cho bạn nhé.

Chuyên gia cho bạn lời khuyên như thế nào?

Các chuyên gia khuyên bà bầu tuyệt đối không nên ăn kiêng hoặc ra ngoài chạy bộ. Bạn mới sinh con xong, nếu ăn kiêng thì không sẽ không tốt, sẽ bị thiếu dinh dưỡng, nguồn sữa bạn cung cấp cho con sẽ không chất lượng nữa. Các chuyên gia khuyến cáo các mẹ mới sinh không nên ra đường tập chạy vì sẽ có tiếng ồn sẽ ảnh hưởng nhiều đến hệ thần kinh.

Và lời khuyên mà chuyên gia chăm sóc sức khỏe dành cho bạn là nên chọn phương pháp chạy bộ ngay tại nhà, trong không gian của phòng ngủ, phòng khách với máy chạy bộ điện sẽ giảm cân hiệu quả nhất. Lưu ý chỉ nên tập từ 20 phút đến 30 phút mỗi ngày và nên tập vào buổi sáng là thời gian tốt nhất cho các mẹ sau sinh. Cơ thể chúng ta lúc đấy nếu tập chạy cũng sẽ đốt cháy được lượng mỡ thừa cao nhất.

Những lưu ý khi giảm cân sau sinh với máy chạy bộ điện

Giảm cân hiệu quả sau sinh

Những lưu ý của phụ nữ sau sinh khi sử dụng máy chạy bộ điện

Nói đến giảm cân với máy chạy bộ điện, không phải là ai ai cũng đều biết cách sử dụng cho đạt hiệu quả cao nhất. Chạy với may chay bo dien, chúng ta không mất nhiều thời gian, công sức nhưng hiệu quả thì lại khiến bạn bất ngờ vô cùng đấy. Hãy cùng xem một số lưu ý khi sử dụng may chay bo nhé.

• Chọn quần áo tập, giày tập phù hợp. Chúng ta không nên nghĩ, tập ở nhà là không cần quan tâm đến hình thức nhé. Chọn quần áo tập, giày tập phù hợp sẽ giúp cho chúng ta tập hiệu quả hơn, không cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi.

• Trước khi tập nên vận động một chút

• Chọn chế độ tập thích hợp, tránh để mất sức khi tập dồn dập, tập quá nhiều một ngày.

Để lấy lại một thân hình tuyệt vời sau sinh không hề khó khăn, hãy cùng giảm cân với may chay bo cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng ưa nhìn nhé. May chay bo dien hân hạnh được phục vụ quý khách.

Nếu bạn muốn tham khảo các sản phẩm máy chạy bộ điện chính hãng của Đại Việt Sport có thể truy cập vào website : http://maychaybodien.thethaodaiviet.com