Cách chọn xà đơn treo tường phù hợp

Ngày đăng 23/03/2017 03:14

Đại Việt Sport - Xà đơn treo tường là thiết bị xà đơn di động có thể gắn chắc vào bất kể khung cửa nào trong nhà của bạn. Do vậy, nhiều gia đình đã quyết định mua để cho con cái rèn luyện sức khỏe và cả các thành viên gia đình tập luyện.

Cách chọn xà đơn treo tường phù hợp


Cách chọn xà đơn treo tường 

Nhưng để chọn loại xà đơn gắn tường phù hợp mà an toàn nhất thì không phải ai cũng nắm được. Với nhiều năm kinh nghiệm của Thể thao Đại Việt trong việc kinh doanh các thiết bị xà đơn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn cách chọn xà đơn như sau:

1. Băn khoăn vì kiểu dáng thiết kế xà đơn treo tường

Nếu bạn còn ngần ngại chưa quyết định mua xà đơn chỉ vì lo thanh xà thiếu an toàn, dễ trượt, không bám chắc vào thành cửa thì thực sự bạn chưa hiểu về nó. Xà đơn được thiết kế rất chắc chắn từ vật liệu inox với 2 đầu bọc đệm cao su chống trơn trượt cùng đệm 2 bên trên thân xà rất êm và an toàn.

Do đó bạn có thể chọn lựa loại xà đơn gắn tường mà bạn ưng về màu sắc, kiểu dáng nhất. Mỗi loại đều bám tốt vào tường và rất an toàn cho người hít xà dù cho bạn có nặng trên 100 kg thì cũng đu người, lắc hông trên không thoải mái.

2. Kích thước cửa có phù hợp với xà đơn không?


Kích thước xà đơn treo tường

Khung cửa nhà bạn dù có rộng đến 1,3m thì vẫn có loại xà đơn phù hợp với kích thước rộng như vậy. Tất cả là nhờ đặc tính nới dài thêm hoặc thu ngắn lại của xà đơn dựa vào 2 đệm cao su tay ở 2 đầu thanh xà.

Do vậy bạn chỉ cần đo chính xác khung cửa nhà bạn, vị trí mà bạn lắp xà có kích thước chiều rộng là bao nhiêu. Hiện tại, Thể thao Đại Việt đang phân phối trên toàn quốc 3 loại kích thước xà đơn gắn tường sau:

- Loại điều chỉnh trong khoảng 63-110 cm => khung cửa phù hợp: 65-100 cm;

- Loại điều chỉnh trong khoảng 80-130 cm => khung cửa phù hợp: 82-115 cm;

- Loại điều chỉnh trong khoảng 100-150 cm => khung cửa phù hợp: 100-140 cm;

Dựa vào các số liệu chuẩn trên, bạn hoàn toàn có thể chọn được xa don treo tuong phù hợp sau khi nhận được sự tư vấn hỗ trợ của chúng tôi.

Để ví dụ cho bạn dễ hình dung, nếu kích thước khung cửa nhà bạn lên tới 1,2m thì bạn nên chọn mua xà đơn nào điều chỉnh được dài tối đa là 1,5 m mà không phải là 1,3 hay 1,1 m vì để đảm bảo độ bám chắc và tăng độ cứng cho thanh xà đơn của bạn.

Truy cập ngay địa chỉ http://xadonxakep.thethaodaiviet.com để có cơ hội mua xà đơn gắn tường giá rẻ nhất trong chương trình khuyến mại của chúng tôi. Hotline 1900 6753 sẵn sàng tư vấn cho bạn khi cần sự trợ giúp từ Đại Việt Sport.