Chọn máy chạy bộ nào cho phòng gym cao cấp

Ngày đăng 18/03/2017 03:25

Đại Việt Sport -Nên chọn máy chạy bộ phòng gym nào hay các thiết bị tập chuyên dụng nào cho phòng gym luôn là vấn đề khiến bạn phải đau đầu khi định mở một phòng gym trung bình hoặc cao cấp.

Nếu chọn lựa không đúng, không chỉ tốn kém chi phí mà còn khiến người tập không thoải mái, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

Chỉ với các thông tin chia sẻ dưới đây của Thể thao Đại Việt, bạn sẽ biết làm như thế nào để chọn lựa máy chạy bộ chuẩn nhất cho nhu cầu mở phòng tập của bạn.

Kinh nghiệm chọn máy chạy bộ tốt cho phòng tập thể hình trung bình và cao cấp


kinh nghiệm chọn máy chạy bộ phòng gym

Do đặc thù của các phòng gym dù trung bình hay cao cấp thì đều có số lượng lớn người tập luyện và sử dụng trong thời gian dài, việc chọn lựa các loại máy chạy bộ có công suất lớn là vô cùng cần thiết nếu bạn không muốn phải sớm thanh lý máy.

Bạn nên chọn mua những loại máy chạy bộ điện có công suất liên tục là 2,5hp đến 4hp hoặc thậm chí là 6hp ở Đại Việt Sport. Vì chỉ có các dòng máy chạy bộ này mới tải được thời gian dài vận hành máy liên tục như vậy.

Việc tiết kiệm chi phí mua máy mới trong trường hợp này là không khả thi vì các máy chạy bộ có mức giá dưới 20 triệu đồng hầu hết phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình, công suất chỉ là 1,5hp-2 hp. Do vậy sử dụng cho phòng tập là rất mạo hiểm.


Máy chạy bộ phòng gym Đại Việt DV 5906

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua lại máy đã qua sử dụng ở phòng tập lớn hơn cần thanh lý nhưng bạn nên lưu ý rằng máy đã bị vắt kiệt trong nhiều năm trời, hoạt động sẽ không còn êm và an toàn nữa.

Mặt khác, khi khai trương một phòng gym mới, không cần biết là trung bình hay cao cấp. Điều đầu tiên thành viên đến tập chú ý là không gian và máy tập. Thử hỏi nếu máy tập chạy bộ của trung tâm bạn mà cũ kĩ, kém hiện đại thì có ai dám quay lại ngày hôm sau mà tập luyện nữa.

Do vậy với mức giá 20-100 triệu cho mỗi máy chạy bộ là chi phí đầu tư cần thiết.

Mua máy chạy bộ nào với quy mô phòng tập trung bình và cao cấp?

Với mỗi phòng trung bình, bạn cần đầu tư số tiền trong khoảng 20-40 triệu/máy chạy bộ để quá trình tập luyện của các thành viên luôn được thoải mái và hưng phấn nhất.


Máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym Đại Việt DV 5919  

Bạn có thể tham khảo các máy chạy bộ điện đa năng tốt trong mức giá trên là: DV-1818AC, DV-5517A, MHT-410 hay Reebok ZR10 (RE1 12021BK), …

Còn với ý định mở phòng gym cao cấp thì mức giá 50-80 triệu đồng/máy không có gì là quá khó khăn với bạn. Trải nghiệm dùng những máy DV-5919, DV-5906, DV-5918, … hứa hẹn sẽ hút rất nhiều thành viên đến tập cơ sở của bạn.

Còn những khó khăn gì về việc mở phòng gym hay gửi ngay đến http://maychaybodien.thethaodaiviet.com hoặc gọi HOTLINE 1900 6753 cho Đại việt Sport. Mọi lo lắng của bạn sẽ được giải tỏa bởi sự hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nhất của chúng tôi. Rất mong nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các bạn. Xin trân trọng cảm ơn.