Máy tập bụng giúp tấm giảm cân như thế nào

Ngày đăng 26/04/2017 09:59

Máy tập bụng giúp tấm giảm cân như thế nào

Tôi là Cám, vâng các bạn không nghe nhầm đâu, tôi chính là con Cám đáng ghét trong câu chuyện Tấm Cám mà các bạn thường nghe đó. Hôm nay tôi xin kể cho các bạn nghe một câu chuyện khác, một câu chuyện mà không ai biết, về tôi.

Kết quả hình ảnh cho béo

Tôi và chị Tấm lớn lên bên nhau. Từ khi sinh ra, tôi đã được mặc định vào vai ác. Phải! Chị Tấm sinh ra đã nổi tiếng xinh xắn đáng yêu, càng lớn, chị càng xinh đẹp đằm thắm, ai cũng yêu mến. Chị ấy có vóc dáng khiến mọi cô gái phải mơ ước. Nước da trắng ngần, đôi vai gầy khiến chị thêm phần e lệ khiến mọi chàng trai ao ước được che trở. 

Còn tôi, từ nhỏ đã đen nhẻm, lùn và béo. Không ai thèm chơi với một con bé xấu xí như tôi, các bạn trong lớp chỉ thích kết bạn với chị Tấm mà thôi. Mỗi khi hai chị em chúng tôi đi cùng nhau, mọi người đều chỉ trỏ, “kìa con Cám vừa béo vừa xấu kìa”, “nhìn cái váy của nó như muốn bục ra vậy” “ ôi thật đáng thương cho đôi cao gót kia quá. 

Kết quả hình ảnh cho tấm

Khi ăn thì mọi người đều gắp thêm thức ăn cho chị Tấm, bao nhiêu đồ ngon đều dỗ dành chị ấy ăn. Còn tôi, mới chỉ giơ đôi đũa ra thì bị nói là “ăn gì ăn lắm thế”, “ăn hết phần của tấm đúng không”. Trong mắt họ tôi xấu xí thế đấy. 

Tại sao cuộc đời lại bất công đến thế. Tại sao đã sinh ra Cám còn sinh ra Tấm. Tại sao có người sinh ra là đã được sắm sãn cho vai thánh thiện, hiền lành, xinh đẹp, ăn bao nhiêu cũng không lo béo, còn tôi, sinh ra là đã được sắm sẵn cho ai ác, tưởng chừng như chỉ hít không khí uống nước lã cũng tăng cân vậy. bao nhiêu đồ ăn ngon không thể ăn. Đã thế lại còn chịu sự kì thị của mọi người. Béo là sai sao, béo là có tội sao.

Nhưng tôi đã phát hiện ra bí kíp của chị Tấm. Tôi có dịp đi thăm Hoàng cung nơi chị Tấm ở, rồi tôi phát hiện ra một căn phòng bí mật. Qua khe cửa, tôi thấy chị ta đang tập với máy tập bụng. Hóa ra là đây. Sau khi mua chuộc được một tên thái giám, tôi đã có địa chỉ nơi có thứ mà chị ta tập hàng ngày: Đại việt Sport

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Tôi lập tức đến ngay địa chỉ đó. “ Đại Việt Sport xin kính chào quý khách..”

Sau khi nghe giới thiệu và tư vấn, tôi chọn lựa được một chiếc máy tập bụngfreewill. Nó chính là bí kíp giữ dáng thon gọn của chị Tấm đây mà.


Kể từ đó, tôi chăm chỉ tập luyện với máy tập bụng freewill, và đã có được thân hình như mong muốn. Tôi giờ đã không còn là con Cám xấu xí ngày nào, đã có thể tự tin và không còn đóng vai ác nữa. Cám ơn máy tập bụng freewill, cám ơn Đại việt Sport.

Nếu bạn quan tâm đến các loại sản phẩm của Đại Việt Sport như máy chạy bộ điện, xe đạp tập, xà đơn treo tường, giàn tạ đa năng, ghế tập tạ cùng hàng ngàn sản phẩm khác.