Bàn bóng bàn giúp tình yêu trở về bên tôi

Ngày đăng 20/05/2017 01:54

Bàn bóng bàn giúp tình yêu trở về bên tôi

Tình yêu là một thứ không thể để dành như một tài khoản ngân hàng, cứ chờ ngày tháng trôi qua thì sinh sôi nảy nở. Không, tình yêu là một thứ không hình hài, không cầm nắm, không mùi vị, nhưng lại là thứ cần phải lôi ra để mà săn sóc mỗi ngày. Đúng vậy.

Kết quả hình ảnh cho tình yêu

Tôi và anh yêu nhau đến nay cũng được 5 năm. Không quá ngắn, cũng chẳng quá dài, đủ để chúng tôi hiểu nhau. Hiểu nhau đến nỗi, chỉ cần đưa mắt nhìn là chúng tôi hiểu ngay đối phương muốn gì, cần gì. Nếu trời mưa, mát mát thì anh ấy sẽ thích đi ăn thịt chó. Nếu trời trở lạnh thì tôi thích đi ăn kem, hay ăn ngô nướng. Chúng tôi cũng quá hợp nhau nữa. Đều thích xem phim hài hơn là phim tình cảm sướt mướt. Thích đi tắm mưa, thích chơi game,….

Và ti tỉ sở thích chung nữa. Chúng tôi dọn đến sông chung trong một khu chung cư nhỏ, chia sẻ với nhau tất cả. Nhưng cũng chính vì quá hiểu nhau, hiểu về đối phương quá nhiều nên giữa hai chúng tôi không còn sự hấp dẫn lẫn nhau. Thế nên có những ngày nhìn nhau và thấy tẻ nhạt. Rồi một ngày kia, khi có những thỏi nam châm khác, thu hút chúng tôi.

Hình ảnh có liên quan

Như cá gặp nước, chúng tôi dần rời xa nhau. Không còn những tin nhắn hàng đêm, không còn những cuối tuần đi xem phim, không còn những ngày mát trời cùng nhau đi ăn thịt chó. Trời lạnh cũng chẳng còn ai chở tôi đi ăn kem. Liệu cuộc tình của chúng tôi đã đến hồi kết thúc.

Giống như có một ý định của ông trời, may thay, anh bất ngờ trúng một bộ bàn bóng bàn. Chẳng là sau khi mua một món hàng ở Đại Việt sport, anh có tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, và được nhận một bộ bàn đánh bóng bàn. Lúc ấy tôi mới biết anh biết chơi bóng bàn. Thế rồi, từ ngày có cái bàn bóng bàn, anh đi về sớm hơn, chúng tôi sẽ cùng nhau tập luyện. Dần dần, qua những lần như thế, tôi nhận ra anh vẫn là chàng trai thu hút tôi ngày nào, anh vẫn hấp dẫn, lôi cuốn, vẫn đầy bí ẩn.

Chúng tôi tìm lại được cảm xúc thuở mới yêu.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Đâu phải tình yêu nào cũng khiến người ta trở thành kẻ say, kẻ điên rồ, kẻ kệch cỡm? Đâu phải tình yêu nào cũng có thể khiến cho người ta khắc cốt ghi tâm? Và nếu như bạn hay tôi đang có cho mình một tình yêu như thế, tình yêu khiến mình say mê và tin tưởng, tình yêu khiến mình muốn dốc cạn cả nhiệt huyết thanh xuân để mà hy sinh, để mà lắng lo, để mà cạnh bên ai đó…

Thì hãy cứ yêu hết mình đi thôi! Bởi tìm ra một người thấu hiểu mình giữa muôn vạn người là điều khó khăn đến vô ngần. Huống hồ lại là tìm ra một người có khả năng lắng nghe những điều điên rồ không tưởng của mình, cùng mình hưởng ứng những trò khùng điên, thì còn đáng quý trọng đến nhường nào nữa? Thật may mắn vì chúng tôi đã không đánh mất nhau giữa cuộc đời.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khác của Đại Việt Sport khác như : máy chạy bộ điện, xà đơn treo tường, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, xe đạp tập, xà đơn gắn tường có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.