Câu chuyện về tác dụng xà đơn treo tường

Ngày đăng 08/05/2017 04:22

Câu chuyện về tác dụng xà đơn treo tường

Kết quả hình ảnh cho xà đơn treo tường

Gửi anh - chồng của em: Đã hai năm từ ngày anh ra đi. Hôm nay, em cùng con đến Đại việt Sport mua cho nó một cái xà đơn. Thằng bé càng lớn càng giống anh, con cao lớn và thông mình lắm. Nó nói, muốn tập xà đơn để cao và có thân hình đẹp như bố. Rồi con đòi em mua bằng được cái xà đơn lại còn đúng cái cửa hàng ngày trước mà hai bố con đi qua cơ.

Em đưa nó đi qua mấy cái cửa hàng mới đến đúng Đại Việt Sport đấy. Thằng bé nói là ngày trước anh hứa là khi nào con lớn hơn một chút thì bố sẽ mua, nên giờ em thực hiện lời hứa đó thay anh.

 Em muốn xin lỗi anh, chồng ạ. Xin lỗi anh vì em chưa phải người vợ tốt. Từ ngày hai chúng mình lấy nhau, em chưa làm tròn trách nhiệm của một người vợ. Em luôn nhõng nhẽo bắt nạt anh. Còn anh thì luôn cưng chiều em hết mực. Lúc em bầu, kén ăn, anh chạy vạy khắp nơi, học đủ các món trên đời, tự tay nấu ăn cho em.

Kết quả hình ảnh cho xà đơn treo tường

Có hôm nửa đêm, mùa đông trời còn mưa, vừa lạnh vừa buốt, em thèm khoai nướng thế là anh cũng đội mưa đi mua cho em. Khi có con, em vụng về không chăm được, nhà ngoại thì xa, mà anh cũng sợ em ở không hợp với mẹ chồng, thế là một tay anh lo tất. Con lớn hơn một chút thì em đòi đi làm.

Buổi sáng, mặc dù 9h mới vào làm, đáng lẽ ra em phải dậy sớm hơn để làm đồ ăn sáng cho 2 bố con, nhưng em luôn lề mề chỉnh trang, make up các thứ rồi để anh vừa lo chuẩn bị cho con, tự chuẩn bị ăn sáng rồi mới đi làm. Đáng nhẽ chiều tối về nhà, em nên chăm nấu nướng, đằng này em lại không giỏi bếp núc, không biết làm gì nên mình thường ăn tạm bợ hoặc đi mua đồ ăn sẵn về, cuối cùng phải thuê giúp việc.

Đáng nhẽ em nên gọn gàng dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ hơn, nhưng em lại bày bừa rồi kệ xác nó mỗi khi cô giúp việc hết giờ làm đi về. Mà lẽ ra... em không nên thuê người giúp việc, vì đó là việc của một người vợ...

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Em thường không quan tâm anh khi anh ốm đau, bệnh xoang tái phát... Em thường không chú trọng mua quần áo mới cho anh hay khâu vá quần áo cũ cho anh, em thường để anh mặc áo nhăn đi làm... Em chỉ lo chỉ cho bản thân, chăm lo cho sự nghiệp, lại còn hay đi công tác để hai bố con ở nhà. Em xin lỗi vì tất cả,  chồng ạ.

Từ ngày anh đi, em mới hiểu là mình đã vô tâm đến thế nào. Những câu chuyện con kể em dường như chỉ thấy bóng hình anh. Hai bố con đã hứa với nhau thế nào, hai bố con hay kể chuyện gì mỗi khi em đi công tác,…

Giờ đây, em phải sống như một người cha, một người mẹ của con, em thực sự hối hận.