Máy chạy bộ giúp tình yêu sát lại gần nhau hơn

Ngày đăng 11/05/2017 03:50

Bầu trời như đang được gột rửa trong cơn mưa. Mới ban trưa trời còn oi bức, đến ngồi chơi thôi cũng thấy mệt mỏi rồi. Nắng làm người ta bực bội cáu gắt.

Máy chạy bộ giúp tình yêu sát lại gần nhau hơn

Kết quả hình ảnh cho ngắm mưa

Ngắm nhìn mưa thế này, tôi lại thấy như mình đang ngắm nhìn cơn mưa của tuổi 18. Thời gian như gió thoảng qua, mới hôm qua tôi và ông ấy còn là hai cô cậu học trò, đèo nhau đi qua cơn mưa. Thế mà, nay một người đã nhắm mắt, một người cũng gần đất xa trời.

Tôi và chồng là bạn học cấp 3, cũng là hàng xóm của nhau. Năm đó, gia đình tôi chuyển đến nơi ở mới rộng hơn, là nhà mặt đất chứ không phải ở chung cư nữa. Cả nhà tôi ai cũng thích vì không còn cảnh sáng mai dài cổ đợi thang máy, riêng nhóc em trai tôi thì buồn thiu, vì ở chung cư có nhiều bạn thân, chiều lại là tụi trẻ con cùng tầng kéo nhau xuống sân chơi. 

Riêng tôi thì vui nhất, vì tôi được ở phòng riêng thay vì phải chung phòng với cậu em nghịch ngợm.  Thêm nữa, bố tôi thiết kế riêng một phòng tập ngay cạnh bể bơi, hướng ra vườn nhà, vô cùng thoải mái dễ chịu. Nhắc đến chuyện phòng tập lại thấy buồn cười. Chẳng là hôm đi mua các thiết bị phòng tập, cả nhà tôi kéo nhau đến cửa hàng để chọn. 

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Nguyên cả gian trưng bảy giới thiệu sản phẩm của Đại Việt Sport, nhóc em tôi quậy tung trời. Nó hết sờ cái này, lại nghịch cái kia, đòi mua cái này, lại đòi mang cái kia về nhà. May là nhân viên của Đại việt Sport vô cùng thân thiện. Chúng tôi như muốn mang cả cái gian hàng về nhà.

Tuy là nhà có phòng tập, có hai cái máy chạy bộ điện liền, nhưng nếu hôm nào đi học về sớm, tôi vẫn thường dành thời gian chạy bộ ở công viên gần nhà. Và tôi gặp cậu ấy. chúng tôi như sinh ra là để dành cho nhau vậy. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, nói chuyện, chúng tôi đã khá ăn ý. Hợp nhau đến nỗi, vừa chạy bộ vừa nói chuyện mà khi dừng lại mới biết mình đã chạy được cả chục vòng quanh công viên. Rồi sau đó chúng tôi mới biết là học cùng lớp, nhà lại sát cnahj nhau nữa. Tình cảm giữa chúng tôi cứ dần lớn lúc nào không hay.

Kết quả hình ảnh cho chạy bộ

Chúng tôi cùng nhau đi học, cùng nhau chạy bộ mỗi buổi chiều, cùng nhua kể những câu chuyện không đầu không cuối.  Có những hôm trời mưa thì chúng tôi sẽ chạy bộ với máy chạy bộ ở nhà tôi. Bố mẹ tôi rất quý cậu bạn, mỗi lần cậu ấy sang chơi là cả nhà như vui hẳn lên.

Cứ như thế chúng tôi lớn lên bên nhau, đi học đại học, đi làm, rồi kết hôn.


Sau này, khi đã có con, tôi và chồng vẫn giữ những thói quen năm nào, vừa chạy bộ vừa ngắm nhìn mưa rơi. Cho đến tận bây giờ, khi chỉ còn một mình, tôi vẫn nghĩ rằng, chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm máy chạy bộ điện của Đại Việt Sport có thể truy cập vào website : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html