Bài tập bổ trợ nào của máy chạy bộ điện mới giúp giảm cân

Ngày đăng 31/07/2017 03:05

Sở hữu một vòng eo quyến rũ, thon gọn là điều mà bất kì chị em nào cũng ao ước. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng, với may chay bo dien, bạn sẽ trở thành người phụ nữ lung linh nhất.

may-chay-bo-dien

Tập thể dục rèn luyện sức khỏe là nhu cầu chung và cần thiết của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Việc làm này có tác dụng rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và mang tới thân hình cân xứng, hoàn hảo hằng mơ ước.

Chính vì điều này mà chị em phụ nữ lựa chọn cho mình những sản phẩm hữu ích, sử dụng ngay tại nhà như máy thể dục chạy bộ tại nhà… Các sản phẩm này có thết kế vô cùng thông minh, tích hợp những phương pháp luyện tập chuyên nghiệp,. cho phép bạn và tất cả các thành viên trong gia đình “cùng khỏe – cùng đẹp – cùng vui”.

Thế nhưng, nếu ngày nào bạn cũng chỉ luyện tập một phương pháp và một tư thé thì chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, mất dần tinh thần luyện tập. Nếu bạn là một trong số ấy thì đừng lo lắng, hãy bỏ túi ngay thông tin hữu ích về các bài tập hỗ trợ với may chay bo dien tai nha ngay dưới đây nhé. ‘

1. Bài tập massage bằng máy rung trên máy chạy bộ

may-chay-bo-dien1

Sau những giờ nỗ lực để hoàn thành thực hiện bài tập của mình, thì cơ thể bạn cần được điều tiết nhịp nhàng, thoải mái hơn với các bài tập massage bằng máy rung massage trên máy chạy điên chính hãng.

Nhờ có bài tập này mà bạn có thể duy trì sức lực, giúp hệ thống cơ xương khớp thư giãn, linh hoạt hơn sau khi chạy bộ. Ngoài ra, để phương pháp này mang lại hiệu quả thì bạn nên thực hiện trong khoảng từ 3 đến 5 phút ngay sau khi chạy xong. Khi ấy ,các cơ sẽ giãn dần ra, luyện tập thường xuyên còn làm cơ bắp trở nên săn chắc, rắn rỏi khiến bạn ưng ý nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đai rung massage trên các bộ phận trọng yếu như mông, bụng và toàn bộ phần đùi, chân… Bằng cách đứng ngay phía đầu máu chạy bộ sẽ giúp bạn có quá trình luyện tập an toàn, hiệu quả nhất.

2. Bài tập gập bụng cùng máy chạy bộ điện tại nhà

may-chay-bo

Cũng như các sản phẩm may chay bo dien khác,  động tác gập bụng trên sản phẩm này có tác dụng kích thích và làm săn cơ vùng bụng, đốt cháy lượng mỡ thừa ở bất kì vị trí nào trên cơ thể.

Thông qua bài tập này, bạn có thể gập bụng trong khoảng thời gian 5 phút ngay từ khi chạy bộ xong sao cho gập đúng kĩ thuật và ngồi trên băng tải, đặt hai chân lên thanh gập bụng cùng hai bàn tay ở đằng sau gáy với phần lưng cân đối hai vai.

Bắt đầu, bạn hãy từ tự hạ thân trên xuống chạm tới băng tải nhờ sự dẻo dai của cơ thể mình rồi mới nâng người lại tư thế ban đầu. Gập bụng liên tục từ 7 đến 10 nhịp để cơ thể đốt cháy được lượng mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Như vậy, với những thông tin về các bài tập bổ trợ với may chay bo dien da nang mà chúng tôi vừa chia sẻ ở bên trên chắc hẳn sẽ mang tới cho bạn những kiến thức hữu ích nhất.

Nguồn : may-chay-bo-dien.com