Máy chạy bộ điện chính hãng Đại Việt DV 5919

Ngày đăng 13/09/2017 04:19

Hiện nay bạn đang thực sự bạn muốn lựa chọn để sử dụng cho gia đình mà các bạn lại chưa nắm được các địa chỉ bán loại máy tập thể dục đa năng thể thao này ở tại các tỉnh thành miền bắc như là: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé. Hotline: 1900.6753

Nếu bạn đang mong chờ một sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng thông dụng với cơ địa của người dùng cùng công nghệ cao thì vững bền, chiếc máy chạy bộ điện chính hãng Đại Việt DV-5919 là sự chọn lựa thông minh nhất.

may-chay-bo-dien-dv-5919-1744

Ưu điểm của may chay bo dien Đại Việt DV-5919

với việc trang bị những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất vào thiết bị, máy chạy bộ DV-5919 tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của người sử dụng, nó mang tới những lợi ích và ưu điểm quan trọng như:

có trong tay phần động cơ cực khủng, đạt đỉnh 7.0 HP, có tác dụng xử lý nhanh nhanh các trường hợp để máy chạy mượt mà hơn, không gây ra tiếng  ồn trong quá trình sử dụng và cung cấp những nhu cầu sử dụng  trong cường độ cao, đều đặn và thường xuyên , có thể đáp ứng và thỏa mãn ngay cả ở các phòng tập Gym.

Máy tập chạy DV-5919 còn áp dụng những công nghệ hiện đại có hiệu quả tự động phun dầu nhớt nhằm bảo trì động cơ bên trong một cách chất lượng đảm bảo nhất.

thiết bị có kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, được thiết kế bằng thép chuyên dụng vô cùng cao cấp, phục vụ đầy đủ nhu cầu luyện tập trong phòng tập Gym. Nó còn mang tới kiểu dáng sang trọng, uy tín mức độ và tính thẩm mỹ cho người dùng cũng như các phòng Gym.

Phần khung máy được mạ nhôm chống oxy hóa, rỉ sét nhằm cải thiện và nâng cao tuổi thọ cũng như độ bền bên trong dụng cụ.
Trong khi vận động thiết bị này, các bạn có thể tập luyện cùng với tốc độ tối đa lên tới 25km/h, độ dốc tự động lên tới 20 độ đạt chuẩn Châu Âu sẽ mang tới những khả năng luyện tập trong không gian mới.

may-chay-bo-dien-dv-5919-142427

Khác hẳn các máy chạy tại nhà là phần thảm chạy có kích thước rộng rãi lên tới 1600*580mm, nó được Cấu tạo bằng nhựa cao cấp cùng với đường vân li ti, có độ bám dính cao, mang tới những bước chạy nhanh và mạnh mẽ, từ đó tiêu hao mỡ dư thừa trong cơ thể chất lượng đảm bảo nhất.

Thông qua các chỉ số được hiển thị trên màn hình cảm ứng LCD sẽ cho phép bạn kiểm soát được quãng đường, vận tốc và tời gian trên máy bằng những trải nghiệm thật thú vị.

không những thế, nó còn cung cấp thêm 12 chương trình rèn luyện thông minh được lập trình trên đường chạy cũng như leo dốc… nhờ đó mà người tập luyện có thể kết hợp tập luyện và giảm mỡ thừa nhằm rèn luyện sức khỏe và tim mạch ổn định.

Cách chọn mua chọn mua may chay bo dien cho phòng tập chất lượng đảm bảo nhất?

do-doc-may-chay-bo-dien-dv-5919-147

chú ý tới thông số kĩ thuật

Các chuyên gia đã cho rằng, công suất thông thường từ 1.0 tới 6.0HP, nếu các bạn quan tâm sử dụng ngay tại nhà thì bắt buộc lựa chọn thiết bị có công suất 2.0HP là thích hợp nhất. Sở dĩ có được điều này bởi nó có đủ công suất để tập luyện các bài luyện tập cho quý khách có cân nặng từ 80-130Kg.

Những thiết bị máy thể dục có trọng lượng càng lớn thì độ rung của nó cũng như tiếng ồn cũng không cao như dòng  máy DV-5918, nếu các bạn tập ở nhà thì cần lựa chọn những loại máy có trọng lượng xấp xỉ trên 60KG là đảm bảo nhất.

Phần thảm chạy nên có kích thước bề ngang là 40cm, chiều dài 220cm , phần bo mạch cũng là yếu tố rất quan trọng,đây là bộ não của sản phẩm, nó cài đặt sẵn có các chương trình tập luyện,.

Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5517A

Không cần phải là máy chạy đa năng như các loại máy chạy bộ điện đều có chức năng tương đồng như nhau, sản phẩm nào cũng có chức năng nâng, hạ bằng chuyền tự động, các chương trình rèn luyện cơ bản…

Căn cứ vào nguồn gốc và nhãn hiệu

Đa số các dụng cụ máy chạy điện đều được sản xuất từ Trung Quốc, nó có độ bền cũng như chất lượng và tốt tùy thuộc vào nhãn hiệu và nhà sản xuất… đánh giá trên thị trường Hiện nay có đông đảo thiết bị chất lượng đảm bảo và đa dạng, trong đó thương hiệu được người dùng hướng đến và mua nhiều không thể không kể tới Daiviet Sport…

lựa chọn tại cửa hàng uy tín

Việc chọn lựa máy chạy ở phòng gym hay đâu dù tại những cửa hàng rõ ràng và lâu năm sẽ giúp người dùng định hướng được tốt và chất lượng dụng cụ, chế độ bảo hành cũng như tuổi đời lâu dài hơn.

Bảng điều khiển DV-5517A

các bạn nên chọn lựa máy ở những cửa hàng lớn, được người dùng yêu thích sẽ có quá trình tập luyện xuyên suốt hơn, luôn có sẵn phụ tùng cho bạn thay thế nếu như gặp nhất thiết vấn đề rắc rối xảy ra.

lựa chọn về kiểu dáng

Hãy sắm sửa những chiếc máy có kiểu dáng, kích thước thích hợp và yêu thích với căn nhà mình đang ở, sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho từng người. không những thế, bạn cũng nên dùng thử máy trước khi chọn lựa sẽ có những trải nghiệm thực tế trên thiết bị.

Lời khuyên khi tập luyện

Lời khuyên đảm bảo nhất cho bạn đó là mỗi lần quan tâm sử dụng máy, bạn cần vận động trong khoảng thời gian từ 45 tới 60 phút sẽ rất đảm bảo cho động cơ.  chọn mua những chiếc máy có thấm bảo vệ dưới phần thân máy để tránh chuột bọ chui vào sản phẩm.

thảm chạy máy chạy bộ DV-5517A

Nhất là khi vận hành, các bạn nên chọn lựa cho nó tốc độ thích hợp và yêu thích nhất trong khoảng 1 phút rồi mới lên máy và rèn luyện. các bạn cũng cần vận động đều đặn và thường xuyên.., khởi động nhẹ nhàng trong vài phút rồi tắt theo trình tự để máy có tuổi thọ lâu dài và bền với thời gian hơn.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn mua chiếc máy chạy bộ điện nào tham khảo thêm dòng DV-1818ac là đảm bảo chất lượng nhất là thích hợp và yêu thích nhất với hiện trạng sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình thì hãy tới DaiViet Sport, đội ngũ chuyên viên tư vấn, chăm sóc KH sẽ tư vấn và giải thích nhiệt tình cho các bạn.