Đặt máy chạy bộ điện ở đâu cho phù hợp phong thủy nhà

Ngày đăng 29/01/2018 03:42

Máy chạy bộ điện giá rẻ không những là thiết bị tập luyện thể dục thể thao, mà còn đóng vai trò thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sử hữu chúng. Vì vậy vị trí đặt máy chạy bộ chính hãng ở đâu trong nhà để mang lại hiệu quả cao nhất về hiệu suất tập luyện cũng như hài hòa với căn phòng nhà bạn cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Bài viết liên quan

CHẠY BỘ CHÂN TRẦN TRÊN MÁY CHẠY BỘ CÓ TỐT KHÔNG ?

NGƯỜI CAO TUỔI CÓ NÊN DÙNG MÁY CHẠY BỘ KHÔNG?

Đặt máy chạy bộ điện ở đâu cho phù hợp phong thủy nhà.

Sau khi chọn máy chạy bộ điện chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết nên đặt máy ở vị trí nào vừa an toàn mà vẫn đảm bảo mỹ quan cho căn phòng của bạn. Thường thì sẽ tận dụng những vị trí tiện lợi như trong ngủ, trong phòng khách hay ban công. Vậy cách đặt máy tập chạy bộ điện của bạn đã thực sự an toàn chưa? Và liệu vị trí nào trong ngồi nhà sẽ phù hợp để đặt máy .

Cùng chúng tôi quan tâm về những yếu tố khi đặt máy tập chạy bộ điện trong nhà

Chọn vị trí đặt máy chạy bộ điện giá rẻ

Hầu hết mọi người đều có nhu cầu tập luyện thể dục sau những giờ làm việc căng thẳng để lấy lại vóc dáng, giảm cân, tăng cường sức khỏe. Đồng thời cũng cần có không gian riêng để việc tập luyện thêm hiệu quả và thoải mái hơn. Vậy nên không nên đặt máy chạy bộ điện giá rẻ ở ngay phòng khách vì bạn không thể vừa tiếp khách và vừa sử dụng được. Hãy chọn cho mình một vị trí khác có thể là phòng ngủ, phòng đọc sách hoặc phòng chức năng riêng trong căn nhà mình. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi thư giãn với máy tập chạy bộ điện giá rẻ và cũng hài hòa với phong thủy.

may chay bo cho gia dinh

Chọn vị trí đặt máy chạy bộ

Chọn hướng đặt máy tập chạy bộ điện

Bạn muốn không khí trong lành hay muốn có không gian thoáng đãng để tập luyện ....hãy đặt chiếc máy chạy bộ điện giá rẻ đối diện với cửa sổ hoặc gần ban công căn phòng để mỗi khi bạn muốn sử dụng có thể mở cửa ra để không gian thoáng mát hơn. Hướng đặt máy này giúp đón gió và sinh khí của trời, rất tốt cho sức khỏe, làm cho không gian tập luyên thêm phần thoải mái hơn, không bị bí bách.

Tuy nhiên cần lưu ý khi đặt máy gần cửa là tránh ánh nắng trực tiếp và mưa hắt vào làm hỏng máy, hãy dùng tấm cửa kính và rèm che. Vì là thiết bị điện tử nên tránh để nước vào máy gây hỏng.

Cách bài trí không gian

Không gian phòng chức năng riêng hay phòng ngủ, nơi kê đặt máy tập chạy bộ điện tại nhà cũng cần có cách bài trí phù hợp. Bạn có thể lựa chọn trồng hoa nhỏ hay cây cảnh nhỏ bên cạnh cửa sổ để không gian căn phòng thêm xanh mát. Vì khi tập luyện cơ thể bạn hoạt động dẫn đến người ra mồ hôi có thể gây mùi cho căn phòng nha bạn.

may chay bo cho gia dinh

Bố trí không gian

Khi lắp đặt máy tập chạy bộ điện giá rẻ bạn cần chọn những vị trí như thế nào?

Một chiếc máy tập chạy bộ điện bền lâu luôn là mong muốn của người sử dụng, việc bạn chọn một vị trí lắp đặt phù hợp là điều cực kỳ quan trọng quyết định độ bền của máy trong gia đình bạn. Trước khi tiến hành lắp đặt máy chạy bộ chính hãng bạn cần lưu ý:

♦ Những vị trí, thoáng mát , gần nguồn điện

♦ Đặt máy ở những bề mặt vững chắc, bằng phẳng.

♦ Sử dụng chân đế đi kèm máy để cố định thiết bị.

♦ Đặt máy chạy trong phòng ngủ hoặc phòng đọc sách

♦ Bắt buộc có dây nối đất để đề phòng trường hợp thiết bị hở điện.

may chay bo tai nha

Khi lắp đặt máy chạy bộ bạn cần chọn những vị trí như thế nào

Một vài lưu ý bạn nên tránh khi lắp đặt máy tập chạy bộ điện

♦ Không nên lắp đặt máy ở vị trí ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp

♦ Không nên để thảm mềm dưới đáy máy chạy tránh tình trạng khi máy hoạt động sẽ bị rung, lắc và không ổn định.

♦ Không di chuyển máy chạy quá nhiều và để máy bị va đập khi sử dụng.

♦ Không để nước và hóa chất rơi vào màn hình hiển thị trong quá trình máy đang chạy

♦ Không đặt máy chạy ở phòng ăn vì môi trường ẩm ướt làm hỏng các vi mạch điều khiển của thiết bị, hở hoặc chập điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.

♦ Không đặt máy trong phòng bếp, vì oxi hóa và giảm tuổi thọ của máy.

♦ Không đặt máy ngoài ban công, vì ảnh hưởng trực tiếp từ điều kiện môi trường làm giảm khả năng vận hành thiết bị.


Còn rất nhiều những lưu ý về sử dụng máy chạy bộ tại nhà  nếu bạn quan tâm hãy đến với Daiviet Sport để được tư vấn. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị thể dục thể thao như máy chạy bộ, ghế massage, giàn tạ, xe đạp tập....... Với đội ngũ bảo hành và vận chuyển chuyên nghiệp, Daiviet Sport sẽ giúp bạn lắp đặt và chọn lựa vị trí đặt máy chạy bộ phù hợp nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline 19006753 để được mua hàng nhanh nhất.


Sản phẩm khác : ghế mát xa toàn thân giá rẻ