Lựa chọn máy chạy bộ điện để tiết kiệm chi phí

Ngày đăng 22/01/2018 04:54

Với những gì mà máy chạy bộ điện mang lại, nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu. Tuy nhiên không phải ai cũng mua được sản phẩm tốt đúng như ý muốn, dưới đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy chạy bộ điện tại nhà giá rẻ tiết kiệm chi phí.

Việc mua máy chạy bộ đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động luyện tập và tránh được ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài là điều mà rất nhiều gia đình lựa chọn. Để xác định được máy chạy bộ điệnnào tiết kiệm chi phí thì bạn dựa vào những tiêu chí cơ bản dưới đây:

Bài viết liên quan

CÁC LOẠI MÁY CHẠY BỘ PHÒNG TẬP NÀO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

CÓ NÊN SỬ DỤNG MÁY CHẠY BỘ TRƯỚC KHI ĐI NGỦ KHÔNG ?

Lựa chọn máy chạy bộ điện để tiết kiệm chi phí

Động cơ

Đánh giá máy tập chạy bộ điện nào tiết kiệm phụ thuộc vào động cơ motor sử dụng cho máy tập. Bởi động cơ là phần cốt lõi, một chiếc máy tốt sẽ sở hữu động cơ tân tiến, mạnh mẽ có cấu hình cao. Do đó, mấu chốt khi lựa chọn máy chạy đó là bạn cần chọn đúng loại máy chạy bộ chính hãng phù hợp với trọng lượng cơ thể bạn, tốc độ máy chạy phù hợp với nhu cầu tập.

Ví dụ bạn chỉ sử dụng máy tập để rèn luyện sức khỏe mà không có nhu cầu rèn luyện việc chạy bộ tốc độ thì bạn không cần đến một chiếc máy tập có chế độ vận tốc cao. Nếu bạn muốn sử dụng máy để thực hiện những bài tập cường độ cao, hoặc để luyện tập cho việc chạy chuyên nghiệp, thì bạn cần một chiếc máy với các chế độ chạy vận tốc lớn và cần một chiếc máy có mã lực lớn.

Tuy nhiên động cơ cao thì đi đôi giá cả cung cao, để tránh lãng phí hãy xem nhu cầu sử dụng máy cho bao nhiêu người và thời gian hoạt động ra sao. Căn cứ vào đó bạn có thể quyết định mua máy chạy bộ với động cơ bao nhiêu. Thông thường nếu gia đình bạn có khoảng 3 người tập và thời gian tập khoảng 2 - 3 giờ/ngày thì bạn có thể lựa chọn máy động cơ DC là động cơ một chiều có công suất nhỏ, còn nếu muốn mua cho phòng tập thì sử dụng động cơ AC dòng điện xoay chiều.

dong co cua may chay bo

Động cơ của máy chạy bộ

Cấu hình khỏe

Một chiếc máy chạy bộ điện tại nhà đạt được tiêu chí tốt và tiết kiệm thì phải có cấu hình động cơ khỏe bởi máy chạy càng khỏe và ổn định hơn mới đảm bảo độ bền của máy. Tuy nhiên cấu hình cao đồng nghĩa với giá thành cũng cao hơn, nếu gia đình bạn có kinh tế vẫn còn eo hẹp thì có thể điều chỉnh cấu hình thấp xuống.

 Chú ý vào đặc điểm kỹ thuật để mua máy chạy bộ điện, công suất của motor hầu như từ 1.0 HP – cho đến 6.0HP, nếu dùng trong gia đình thì khoảng 2.0HP là phù hợp nhất vì nó có đủ sức kéo người có số kg nằm trong khoảng từ 80kg – đến 130kg. Trọng lượng của máy càng cao thì độ rung và tiếng ồn sẽ giảm đi đáng kể, máy dùng trong gia đình khoảng 60kg là chuẩn.

may chay bo

Cấu hình máy chạy bộ

Kích thước máy

Khi chọn máy chạy bộ tại nhà bạn cũng cần quan tâm về kích thước máy, tính toán chi tiết xem dự định đặt máy ở đâu để luyện tập. Rồi từ đó mới quyết định dùng loại máy nào, tránh trường hợp khi mua không để ý về kích thước dẫn đến không đặt vào được, lại mất công vận chuyển. Nếu không gian nhà bạn rộng và thoáng thì có thể tùy chọn những dáng máy mà bạn thích nhưng nếu không gian hẹp thì để đảm bảo môi trường thông thoáng khi luyện tập thì nên chọn những máy có thiết kế khung sườn đơn giản gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo về kích thước băng chạy rộng.

kich thuoc cua may chay bo

Kích thước của máy chạy bộ

Tính năng của máy chạy bộ tại nhà

Tính năng của máy chạy bộ là yếu tố quan trọng cũng như là nguyên nhân khiến bạn và gia đình nên tập chiếc máy tập chạy thể dục này hàng ngày trong nhà đấy. Dòng tập chạy tại nhà hiện nay không chỉ tập trung vào thiết kế và còn được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với cuộc sống năng động hiện nay.Chính vì vậy khi chọn máy cũng cần quan tâm về các tính năng Như tính năng massage, tính năng chạy bộ, đi bộ, tính năng tập bụng, tính năng gấp gọn hay chế độ nâng dốc.

may chay bo Dai viet

Lựa chọn địa chỉ uy tín


Cuối cùng bạn nên chọn mua sản phẩm ở những nhà phân phối uy tín. Bạn mua máy ở Daiviet Sport sẽ được hưởng các chế độ bảo hành, giao hàng và đổi trả nhanh nhất, uy tín và chất lượng nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hùng hậu và nhiệt tình, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp. Chúng tôi thường xuyên update các sản phẩm mới trên thị trường, các bạn có thể tìm hiểu các thông tin liên quan đến máy chạy bộ hay các sản phẩm khác tại website : https://www.thethaodaiviet.vn/ hoặc Hotline 19006753.



Sản phẩm khác :
xe đạp tập thể dục