Review ghế massage toàn thân TC 366

Ngày đăng 02/01/2018 02:50

Là một trong số những sản phẩm được đánh giá khá cao của thương hiệu ghe massage Toluyo, sản phẩm ghế massage giá rẻ Tokuyo TC-366 trong phiên bản mới này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Vài nét về ghế massage toàn thân Tokuyo TC -366

Sở dĩ sản phẩm này nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng và khác hàng bởi nó sở hữu nhiều chế độ massage cực kì linh hoạt, mang tới cho khách hàng những giây phút thoải mái, đồng thời xua tan cảm giác mệt mỏi, cải thiện tối đa sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình một cách nhanh chóng nhất.

Review Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo TC-366 – 2017

2. Công nghệ có trong ghế massage chính hãng Tokuyo TC -366

► Sở hữu những túi khí thông minh

Các chuyên gia đã cho rằng ,ghế massage toàn thân Tokuyo TC-366 nổi bật với việc thiết kế hai phần tay thông minh, nó có khả năng massage liên tục, bằng nhiều chương trình tự động mới nhất 2017, nó sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm giác thoải mái ,thư giãn ở các khớp xương, từ đó mà cải thiện sức khỏe, tinh thần môt cách hiệu quả.

Với những tính năng mới và hiện đại như thế này,nó cho phép bạn có thể dễ dàng thiết lập từng chế độ theo sở thích riêng của mình, có thể lặp lại chúng trong thời gian sử dụng ghế ở lần sau đó.

 Massage chân và liệu pháp phản xạ

Căn cứ vào cơ địa và kích thước cơ thể của từng khác hàng mà phần chân có thể dễ dàng thay đổ kích thước hoặc kết hợp với Backerst để giảm, tăng chiều dài của ghế, ngoài ra, nó cũng có thể dễ dàng thay đổi từng chế độ xoa bóp ngay tại vị trí bàn chân của bạn.

Review Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo TC-366 – 2017

 Hệ thống đèn LED và bảng điều khiển cầm tay

Có thể bạn chưa biết, ưu điểm của chiếc ghế massage toàn thân Tokuyo TC-366 đó là cung cấp chức năng massage tự động,  có thể sử dụng dễ dàng cho các thành viên trong gia đình.

Chức năng chính của bộ phận này đó là giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các chế độ tự động hoặc tự chọn, hai chức năng bộ nhớ cá nhân hóa để đáp ứng từng nhu cầu massage cho cơ thể.

3. Tính năng trong ghế massage chính hãng Tokuyo –TC 366

► Xua tan các cơn đau nhanh chóng

Bằng những thiết kế tiên tiến và hiện đại nhất, ghế massage Tokuyo TC-366 có khả năng làm giảm tình trạng co cứng cơ bắp, hiện tượng đau nhức mỏi vai gáy bằng phương pháp Gua Sha. Nhờ đó mà nó kéo căng cơ bắp và khiến chúng giãn ra một cách nhanh chóng.

► Massage cổ và phần vai

Cùng với khả năng xua tan các cơn đauu nhanh chóng thì sản phẩm này còn hỗ trợ massage cổ và phần vai cực kì hiệu quả. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng những chương trình masaasage tự động, cải thiện chứng đau nhức cổ và vai gáy tốt hơn.

Review Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo TC-366 – 2017
► Các chế độ massage tự động

Trong ghế massage giá rẻ Tokuyo TC-366, tính năng massage tự động là một trong số những tính năng tuyệt vời, nó có tác dụng cải thiện triệt để các cơn đau trên cơ thể. Đồng thời, cải thiện sức khỏe và làn da của bạn, nó được ví như những chuyên gia vật lý trị liệu chuyên nghiệp.

 Masage tại từng vị trí cụ thể

Với mục tiêu cao nhất đó là chăm sóc khách hàng bằng những nhu cầu nhỏ nhặt, thiết thực nhất, ghế massage chính hãng Tokuyo TC-366 sẽ mang tới cho bạn thật nhiều giá trị lý tượng, massage trên những vị trí nhỏ nhất, thiết yếu nhất của cơ thể, hoặc tại các vị trí mà bạn mong muốn.

► Massage nhẹ nhàng cơ thể

Với những chế độ massage tự động, massage bằng tay phụ thuộc vào việc điều chỉnh của cá nhân từng khách  hàng, nó mang tới những cảm giác thoải mái, thư giãn như mình mong muốn.

► Massage chuyên sâu để cải thiện cơ bắp

Review Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo TC-366 – 20174

Có thể bạn chưa biết, các chế độ massage chuyên sâu sẽ được thực hiện một cách khá chuyên nghiệp và bài bản, nó tập trung chủ yếu vào từng huyệt đạo trên cơ thể, từ đó mà làm giảm đau nhức, mệt mỏi và xua tan căng thẳng nhanh chóng.

► Hệ thống con lăn 3D linh hoạt

Thực tế đã cho thấy, ngay tại bất kì vị trí nào của cơ thể, hệ thống con lăn massage 3D sẽ di chuyển dọc theo phẩn lưng của người sử dụng, nó dừng tại vị trí mà bạn mong muốn bằng 1 nút điều khiển thông minh.

Với tính năng này, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được quá trình massage chuyên sâu, đặc biệt là ở vị trí trọng điểm của cơ thể.

► Chế độ rung mông và sưởi ấm lưng

Review Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo TC-366 – 20176

Trong khi sử dụng ghế massage toàn thân Tokuyo TC -366, có khá nhiều khách hàng chia sẻ rằng, họ cảm thấy rất thích thú và hài lòng với tính năng rung mông, sưởi ấm phần lưng. Ngay cả những nhu cầu massage nhỏ nhất, nó cũng đáp ứng một cách chu đáo cho bạn và những người thân trong gia đình mình.

 Tự động dò tìm các huyệt đạo


Một tính năng khá nổi trội, không thể không nhắc tới trong sản phẩm này đó là hệ thống con lăn massage, nó dễ dàng dò tìm tới các huyệt đạo trên cơ thể, việc này có tác dụng msage cực kì hiệu quả, phù hợp với kích thước cơ thể người dùng.

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện, xe đạp tập.