Ghế massage toàn thân và công dụng không thể coi thường

Ngày đăng 16/04/2018 03:59

Với mục đích chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, ghế massage toàn thân chính hãng ngay từ khi ra đời đã khẳng định vai trò và vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Trong bài viết này DaiViet Sport sẽ chia sẻ tới bạn thông tin về chiếc ghế massage toàn thân chính hãng, công dụng của chúng như thế nào?

Việc mát-xa tại Spa hay các trung tâm chăm sóc sức khỏe đều có mục đích đó là tăng cường tuồi thọ, nâng cao sức khỏe và giải tỏa căng thẳng dần bị bỏ qua. Để có được những điều ấy, các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm mới, hạn chế tối đa việc di chuyển ra bên ngoài và tiết kiệm phần lớn chi phí cho người dùng – ghế massage toàn thân chính hãng.

Ghế massage toàn thân và công dụng không thể coi thường

1. Sơ lược về các loại ghế massage toàn thân chính hãng hiện nay

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, nếu dùng giá tiền để phân biệt giữa các loại ghế thì có thể biết tới những dòng sản phẩm theo 3 nhóm chủ yếu bao gồm ghế có mức giá dưới 30 triệu, ghế từ 30-50 triệu, ghế tầm trung từ 50-70 triệu, ghế mát xa chính hãng cao cấp từ 70 triệu trở lên/ Những sản phẩm có mức giá khác nhau thì tính năng của chúng cũng hoàn toàn không giống nhau.

Để có thể quy định được mức giá trong từng sản phẩm, nó dựa trên các tiêu chí chủ yếu như sau:

- Hệ thống con lăn massage 

Thực tế hiện nay đã cho thấy, căn cứ vào hình thức và số lượng của con lăn massage, khả năng tự động điều khiển trong từng bài tập của chúng khác nhau sẽ có mức giá là khác nhau.

- Túi khí massage 

Yếu tố này quy định khá nhiều tới giá thành của ghế, cụ thể là mức độ chân thực của từng bài tập cũng như hiệu quả thư giãn trong khoảng thời gian massage đó ra sao. Cơ chế hoạt động của chúng được phân ra thành hai dòng 3D và 4D, giá cả của từng dòng cũng chênh lệch nhau khá nhiều. Căn cứ vào yếu tố này mà chúng có thể thực hiện từng bài massage chân thực.

Ghế massage toàn thân và công dụng không thể coi thường

Tuy nhiên, chế độ hoạt động của con lăn chưa phải là yếu tố căn cứ duy nhất để phân biệt các loại ghế cũng như giá thành của chúng,. Yếu tố quan trọng nhất đó là cảm giác của người dùng, bạn có bị nhàm chán trong khi sử dụng hay không, khả năng tương tác với cơ thể như thế nào?

Điển hình của việc này đó là với một chiếc ghế massage toàn thân, bộ phận mát-xa chân là điểm khác biệt lớn nhất, nó có cấu tạo đặc biệt. Đây là sản phẩm có chức năng ưu việt cho các thành viên trong gia đình. Tại bộ phận lòng bàn chân, nó còn được trang bị thêm chức năng nhiệt hồng ngoại, thúc đẩy tốc độ lưu thông máu trong cơ thể và giữ ấm trong những ngày đông giá lanh.

Đây dường như là một sự trùng hợp đã được tính toán cẩn thận,  cùng với đó là chức năng giải trí thông minh cũng khiến người dùng hài lòng và thích thú. Bạn chỉ cần lựa chọn và điều khiển ghế massage toàn thân chính hãng theo nhu cầu và sở thích của mình, những giai điệu du dương kết hợp với liệu trình massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thích thú hơn.

2. Công dụng của ghế massage giá rẻ

Với những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng, các chuyên gia đã nhận thấy rằng sản phẩm này hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân xương khớp cực kì hiệu quả nhờ có hoạt động của hệ thống con lăn massage cùng các túi khí thông minh.

Ghế massage toàn thân và công dụng không thể coi thường

Đặc biệt, nếu bạn sử dụng thường xuyên và đều đặn, nó còn hỗ trợ giảm đau nhanh chóng, nhất là ở các bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm. Đồng thời, áp lực tại phần cổ và vai gáy cũng được giảm đi nhanh chóng.

Ngoài ra, lợi ích khi sử dụng ghế massage giá rẻ còn thể hiện ở:

-Massage là hình thức vật lý trị liệu hỗ trợ điều trị hồi phục dây chằng, gân, xương sau chấn thường tốt nhất.

- Thúc đẩy lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu khắp cơ thể, giảm đau nhanh cho các bệnh nhân đau thần kinh tọa.

- Hỗ trợ trong quá trình giảm cân đạt hiệu quả hơn.

- Giảm đau hiệu quả cho bệnh nhân bị đau đầu và đau nửa đầu.

Thông qua các bài massage kéo dãn cơ thể, nó giúp người sử dụng giảm đau nhanh chóng, giải tỏa tinh thần trở nên thoải mái hơn. Bạn sẽ giải tỏa được tâm lý ngay sau khi sử dụng sản phẩm này.
Trển đây là toàn bộ thông tin chia sẻ của chúng tôi về ghế massage toàn thân chính hãng cũng như công dụng của chúng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào có thể liên hệ theo Hotline: 1900.6753 hoặc tới các cửa hàng uy tín như:

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

HÀ NỘI

Số 125 Vũ Tông Phan( Trước là đường Khương Trung mới ) - Quận Thanh Xuân - Hà Nội ( Cách Ngã Tư Sở 400m, mặt đường sông Tô Lịch ).
02462.605.567 - 02466.836.247 - 02462.917.247

HỒ CHÍ MINH

Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh
02838.997.977

ĐÀ NẴNG

220A Đường Hải Phòng Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
0987.899.943-02366.517.888

HẢI PHÒNG

Số 385 Đà Nẵng, P.Đông Hải I, Q.Hải An
02253.609.111 -0976.995.223

CẦN THƠ

Số 17 Đinh Tiên Hoàng , Thới Bình ,Ninh Kiều

0961.484.343



Sản phẩm khác : máy chạy bộ chính hãng giá rẻ, giàn tập tạ đại việt.