Hướng dẫn cách kiểm tra động cơ khi mua máy chạy bộ

Ngày đăng 14/06/2018 03:11

Với hàng trăm các thương hiệu, công nghệ, chức năng, giá cả và khuyến mãi hấp dẫn như hiện nay, thì người dùng phải thật tỉnh táo và sáng suốt để lựa chọn và mình và gia đình máy chạy bộ chính hãng chất lượng, vừa hợp túi tiền vừa chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe gia đình.

may chay bo dai viet DV-556

Trước những thắc mắc và các vấn đề đang được quan tâm như mua máy tập chạy bộ điện hãng nào tốt nhất?. Độ bền sử dụng được bao nhiêu năm?. Động cơ máy như thế nào?. Chúng tôi xin khái quát cơ bản những thông tin thật cần thiết khi lựa chọn mua máy tập chạy bộ điện tại nhà.

Hiện nay, có rất nhiều máy chạy bộ điện chưa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thậm chí, mang nhãn hiệu các quốc gia nổi tiếng nhưng thực chất hàng kém chất lượng và chưa qua kiểm định. Vì thế, nên mua hàng có thương hiệu uy tín trên thị thường đặc biệt mang thương hiệu Việt Nam. Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm thương hiệu Việt. Bởi, được cam kết và đảm bảo tốt các chính sách đổi/trả hàng, bảo hành lên đến 5 năm và bảo trì suốt thời gian sử dụng máy.

Sau khi đã lựa chọn một thương hiệu uy tín và tìm hiểu sản phẩm, những tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn máy chạy bộ điện như sau:

        ♦ Kiểm tra động cơ


may chay bo dai viet DV-556

Máy chạy bộ chính hãng có đa dạng kiểu dáng, chuẩn loại và động cơ khác nhau. Vì thế, cần kiểm tra rõ ràng để tránh mua nhầm kiểu dáng, động cơ thấp hơn hoặc cao hơn không đáp ứng.

        ♦ Mục đích và nhu cầu sử dụng

Xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ giúp người mua dễ dàng hơn rất nhiều trong việc lựa chọn được một chiếc máy máy tập chạy bộ điện cho phù hợp.

Nếu mục đích chỉ sử dụng để luyện tập chạy bộ thì nên lựa chọn các dòng máy đơn năng. Thường máy có kiểu dáng gọn, nhẹ, tiện lợi với mọi không gian. Còn nhu cầu sử dụng cao hơn, gia đình nhiều thành viên thì nên lựa chọn dòng máy đa năng. Vì không chỉ là chạy bộ mà còn hỗ trợ massgae, tập gập bụng và tạ tay.

        ♦ Trải nghiệm thử hiệu suất máy

may chay bo dai viet DV-556

Để đảm bảo mua đúng hàng, đúng nhu cầu sử dụng cho gia đình, nên chọn các máy có công suất từ 2.5 -3.0HP. Không nên lựa chọn máy công suất thấp hơn 2.0HP vì máy hoạt động kém bền. Tất nhiên, công suất máy cao sẽ có giá cũng cao hơn.  Nên trải nghiệm thử máy kiểm tra tốc độ chạy, độ nâng dốc, tính an toàn của máy.

        ♦ Nghiên cứu chính sách mua hàng

Giá bán của những máy chạy bộ hiện nay cũng khá mềm và giao động ở mức 1 -2 triệu đồng tùy theo công nghệ, động cơ và chức năng. Nếu tài chính hạn hẹp, người dùng có thể lựa chọn dòng máy đơn năng để tiết kiệm chi phí. Còn nếu tài chính dư giả nên chọn mua máy chạy bộ điện để luyện tập toàn diện hơn, hiệu quả tốt hơn.

Ngoài chi phí mua máy, người dùng cũng cần biết và cân nhắc chi phí tiêu hao cũng như sửa chữa bảo trì máy sau này. Nếu chúng ta lựa chọn các thương hiệu Việt Nam sẽ được hưởng các chính sách tốt nhất từ giá bán đã được niêm yết từ thương hiệu không lo bị nhầm. Được hưởng các chính sách khuyến mãi, chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm đến trọn đời.


Trong tình trạng rất nhiều hàng trôi nổi kém chất lượng trên thị trường, để đảm bảo mua đúng hàng đảm bảo sức khỏe và quyền lợi người tiêu dùng nên cọn các sản phẩm có thương hiệu và uy tín tại Việt Nam.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm máy tập chạy bộ điện khác có thể truy cập vào webisite : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html