Ghế massage nào tại Hải phòng bán chạy nhất?

Ngày đăng 07/09/2019 16:50

Ghế massage nào tại Hải phòng bán chạy nhất? Đây là câu hỏi được nhiều người dân đất cảng quan tâm đến thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng tiện dụng và đem lại nhiều lợi ích.

Ghế massage nào tại Hải phòng bán chạy nhất?

Câu hỏi này được đặt ra vì ghế massage toàn thân tuy đem lại nhiều lợi ích nhưng lại là thiết bị công nghệ cao, thị trường lại quá nhiều mẫu mã, sản phẩm với mức giá chỉ từ vài triệu lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiểu về ghế massage toàn thân

Thông thường, ghế massage được chia làm 2 loại chính: Ghế massage mini và ghế massage toàn thân.

Ghế massage mini là những loại ghế nhỏ, có khả năng massage chuyên sâu cho 1 bộ phận cơ thể nào đó như chân, lưng, mức giá từ vài triệu đến dưới 20 triệu đồng một chiếc. Ghế massage toàn thân là những ghế msssage có khả năng chăm sóc nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, mức giá từ 30 đến trên 100 triệu đồng một chiếc.

Ghế massae toàn thân lại được chia làm 3 phân khúc.

- Ghế massage giá rẻ: Có mức giá dưới 30 triệu đồng. Sử dụng hệ thống con lăn 2D, có khả năng massage toàn thân nhưng xoa bóp nhẹ nhàng là chủ yếu.

- Ghế massage tầm trung: Có mức giá từ 30 đến 80 triệu đồng. Sử dụng hệ thống con lăn 3D, 4D tích hợp với cảm biến thông minh. Ghế được lập trình để có thể thực hiện được nhiều phương pháp massage khác nhau, kĩ thuật massage chân thực và điêu luyện không kém gì nhân viên massage chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là nhiều tính năng hiện đại khác như hệ thống hồng ngoại, rung massage, massage túi khí...

- Ghế massage cao cấp: Có mức giá từ 80 - trên 100 triệu đồng. Hội tụ đầy đủ các tính năng của 1 ghế massage toàn thân hiện đại. Bên cạnh đó người dùng có thể cá nhân hóa bài massage theo ý mình thông qua các thiết lập về cường độ massage, thời gian, động tác massage yêu thích. Sản phẩm ở phân khúc cao cấp sử dụng chất liệu da thượng hạng, khung hợp kim nhôm và được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết, phù hợp với không gian nội thất sang trọng.

Hải Phòng là một thành phố lớn, người dân có mức thu nhập trung bình cao, nhu cầu sở hữu các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại tại nhà như máy chạy bộ điện, ghế massage toàn thân là rất lớn.

Cũng như người tiêu dùng tai nhiều địa phương khác trong cả nước, người tiêu dùng tại thành phố Cảng có xu hướng chọn các ghế massage toàn thân ở phân khúc tầm trung. Bởi đây là những ghế massage hiện đại có nhiều chức năng, có thể chăm sóc nhiều bộ phận và mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể, nhưng giá thành là rất phải chăng.

Chi với chi phí 50 - 80 triệu người dùng có thể trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage toàn thân hiện đại của Okasa như Ghế massage toàn thân Okasa OS-868, Ghế massage toàn thân Okasa OS-368, Ghế massage toàn thân Okasa OS-668.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-868 (58.600.000đ): Sở hữu hệ thống con lăn thông mình, trượt trên ray SL cho phép mở rộng vùng massage xuống mông - đùi. Hệ thống 30 túi khí liên tục xả - nén - nạp khí và cung cấp lực massage phù hợp với thể trạng của người dùng. Sản phẩm được lập trình để có thể thực hiện 13 chương trình massage tự động, với nhiều phương pháp massage khác nhau Massage cổ chuyên sâu, đung đưa, làm đẹp, lắc lư, kéo giãn, massage sâu.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368 (68.600.000đ): Sở hữu hệ thống con lăn 4D có khả năng massage cho những bộ phận cơ thể mà ghế massage thông thường không thể chạm tới như đùi trước và vai trên. Ở chế độ không trọng lực ghế có thể ngửa 127-160 độ với 3 mức độ điều chỉnh túi khí. Okasa OS-368 còn có khả năng massage chân chuyên sâu, được trang bị hệ thống gia nhiệt ở hông, chân với mức gia nhiệt có thể điều chỉnh lên tới 55 độ C.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-668 (78.600.000đ): Là sản phẩm ghế massage tầm trung, cận cao cấp. Sản phẩm được trang bị 16 bài massage được lập trình trước. Ghế có thể thực hiện được nhiều phương pháp massage khác nhau: Kéo giãn kiểu thái, chế độ lắc lư nhẹ, massage túi khí, massage ko trong lực, massage vùng mông bằng con lăn, chế độ lắc lư.

Bên cạnh đó Okasa OS-668 còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm 3D, kết nối với smartphone, thiết bị phát nhạc qua wifi hoặc cổng USB; Cho phép người dùng vừa massage thư gian, vừa chìm trong những gia điệu quen thuộc, nâng cao hiệu quả trị liệu.

Trên đây là một số chia sẻ về Ghế massage nào tại Hải phòng bán chạy nhất? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào cần tư vấn liên quan đến ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản, mua ghế massage tại Hải Phòng... hãy liên hệ với Daiviet Sport để được hướng dẫn cụ thể.

ĐẠI VIỆT SPORT HẢI PHÒNG

Số 385 Đà Nẵng, P.Đông Hải I, Q.Hải An, Hải Phòng

02253.609.111 -0976.995.223

 

 

Sản phẩm khác : máy tập chạy bộ, máy tập xe đạp.