Cách lựa chọn máy chạy bộ loại nào tốt.

Ngày đăng 03/02/2020 10:38

Chắc chắn chúng ta ai cũng hiểu là lười nhác luyện tập thể dục không chỉ không đảm bảo sức khỏe tốt mà còn gây ra không ít bệnh tật; chưa kể nếu luyện tập thể dục còn giúp chúng ta có được vóc dáng đẹp hơn và săn chắc hơn.

Cách lựa chọn máy chạy bộ loại nào tốt.

cach-lua-chon-may-chay-bo-loai-nao-tot

Điều đó thì ai cũng biết nhưng không phải ai cũng có thời gian để luyện tập và đi đến các phòng tập mỗi ngày; vì thế giải pháp tối ưu nhất mà chúng ta nên lựa chọn đó là mua máy chạy bộ tại nhà để thuận tiện luyện tập hơn.

 Trên thị trường hiện nay có rât nhiều loại máy chạy bộ của nhiều hãng khác nhau. Sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chức năng, cũng như giá cả của các sản phẩm này giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Nhưng mặt khác, điều này cũng khiến chúng ta đang hoang mang không biết nên chọn loại nào để phù hợp cho bản thân và gia đình mình.

cach-lua-chon-may-chay-bo-loai-nao-tot-1

Vì vậy chúng tôi sẽ giúp các bạn một phần nào hiểu rõ hơn về các loại máy chạy bộ, và những điều cần lưu ý để có một sự lựa chọn phù hợp. 

Đầu tiên tuyệt đối không ham mua máy chạy bộ giá rẻ tiền, ông cha ta có câu: "tiền nào của nấy". Loại máy giá rẻ nhưng sử dụng thường xuyên hỏng hóc, trục trặc phải sửa chữa có khi lại thành đắt, chưa kể không mang lại hiệu quả mong muốn.

cach-lua-chon-may-chay-bo-loai-nao-tot-2

Có nhiều máy chạy bộ tuy giá tiền có hơi đắt nhưng đổi lại có nhiều tác dụng,máy chạy bền và sử dụng được lâu dài. 

Điều thứ 2 mà chúng ta cần chú ý đến đó là kích thước của thảm khi lựa chọn mua sản phẩm, nhiều người ưa nhỏ ngọn nên đã chọn sản phẩm quá nhỏ và phần thảm không đủ thoải mái cho người luyện tập, gây ra các hệ quả không đáng có khi đang tập luyện, nên khi lựa chọn máy chạy bộ các bạn nên chú ý đến tốc độ cũng như kích thước của thảm để phù hợp việc tập luyện. 

cach-lua-chon-may-chay-bo-loai-nao-tot-2

Một vấn đề không kém phần quan trọng đó là kiểm tra tốc độ chạy của máy chạy bộ. Đây là phần cốt yếu khi mua máy cũng như sử dụng máy, tốc độ của máy như thế nào phụ thuộc vào đối tượng sử dụng. Ví dụ người trung niên, người già yêu cầu tốc độkhác người trẻ tuổi vì xương khớp ở mỗi lứa tuổi khác nhau; vì vậy việc lựa chọn loại máy thay đổi tốc độ dễ dàng, chạy êm là vô cùng quan trọng. 

Có thể bạn không mấy chú ý khi đi mua máy chạy bộ đó là liệu máy có thể gấp gọn lại khi không sử dụng máy không? đối với nhiều nhà diện tích nhỏ thì vấn đề này cũng cần quan tâm. Nếu mua loại máy chạy bộ cồng kềnh thì sẽ bất tiện khi để trong nhà nên bạn tùy thuộc vào vị trí đặt máy để chọn loại có thể gấp gọn hoặc thiết kế hợp lý.

cach-lua-chon-may-chay-bo-loai-nao-tot-3

Cuối cùng, bạn cần quan tâm tốc độ chạy liên tục của máy phải tối đa là 30 phút không nghỉ. Tốc độ của máy quyết định độ bền và động cơ trong máy hoạt động ra sao, có tốt không.

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn mua máy chạy bộ nào cho phù hợp, các bạn hãy tham khảo và áp dụng khi mua máy chạy bộ để có sự lựa chọn chính xác nhất. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến mua máy chạy bộ, chọn máy chạy bộ... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Tags : mua máy chạy bộ ở đâu thương hiệu nào tốt, đánh giá tổng quan về máy chạy bộ dv 557.