Giới thiệu cho các bạn những bài tập 6 múi tại nhà hiệu quả

Ngày đăng 11/03/2022 15:22

Sở hữu cơ bụng 6 múi là điều mà ai cũng ao ước trong cánh mày râu tuy nhiên không phải ai cũng có thể tập luyện thành công. Thực tế đã chứng minh có rất nhiều anh em mặc dù đã chăm chỉ luyện tập thế nhưng cơ cũng chỉ lên được một chút và gần như kết quả không thể hiện rõ ràng. 

gioi-thieu-cho-cac-ban-nhung-bai-tap-6-mui-tai-nha-hieu-qua

Giới thiệu cho các bạn những bài tập 6 múi tại nhà hiệu quả

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những bài tập 6 múi tại nhà hiệu quả:

1. Plank 

Đây là một bài tập phục văn bản giúp cho bạn có thể cải thiện được khả năng giữ thăng bằng và cơ thể sẽ trở nên săn chắc hơn. Không chỉ riêng nam giới mà kể cả các bạn nữ có thể hoàn toàn tập luyện bài tập này để có được cơ bụng số 11 hoàn hảo. 

gioi-thieu-cho-cac-ban-nhung-bai-tap-6-mui-tai-nha-hieu-qua-1

Điều duy nhất mà bạn cần làm trong bài tập này đó chính là cố gắng để giữ người trong tư thế chuẩn càng lâu càng tốt. Bên cạnh cơ bụng thì bài tập này có tác dụng trực tiếp với giữ cơ phụ trợ khác như là cơ lưng, cơ liên sườn.

2. Plank nghiêng

Đây là một bài tập biến thế khác của bài plank cơ bản. Giống như những bài tập biến thể khác thì độ khó của bài tập này sẽ nâng cao hơn rất nhiều tuy nhiên điều này cũng sẽ đồng nghĩa với việc hiệu quả của bài tập cũng sẽ được tăng cường hơn. 

gioi-thieu-cho-cac-ban-nhung-bai-tap-6-mui-tai-nha-hieu-qua-2

Khi thực hiện bài tập này sẽ giúp cho các sợi cơ dọc theo hướng của bạn được phát triển và trở nên mạnh hơn và đây cũng là vùng cơ được khá nhiều người dành ít sự quan tâm đến nhưng sự thật lại thể hiện rằng đây là vùng cơ giúp cho cơ bụng sáu múi của bạn trở nên hoàn hảo và đẹp hơn rất nhiều. 

3. Bài tập đẩy bụng bằng con lăn

Bài tập này sẽ giúp cho cơ bụng của bạn phải đảm nhiệm nhiệm vụ cân bằng kết hợp với phục vụ vận động cơ thể nên cơ bụng của bạn sẽ được kích thích và phát triển hơn. Bài tập này cực kỳ có lợi đối với cơ thể.

gioi-thieu-cho-cac-ban-nhung-bai-tap-6-mui-tai-nha-hieu-qua-3

 Điều này sẽ giúp cho các cơ của bạn được phát triển dài hơn từ đó các mỗi sẽ lộ ra dễ dàng hơn bên cạnh đó các cơ xung quanh cơ bụng như là cơ lưng, cơ liên sườn, cơ xuyên cũng sẽ được hưởng lợi không nhỏ từ bài tập này giúp cho vùng cơ bụng 6 múi của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

4. Bài tập treo người nâng đùi

Khi tập luyện bài tập này thì phần người của bạn sẽ bị treo lên và điều này đồng nghĩa với việc phần cơ bụng sẽ bị cô lập lại và chịu tải toàn bộ phần trọng lượng thân dưới. Lúc này cơ bộ của bạn bắt buộc sẽ phải hoạt động một cách mạnh mẽ hơn để có thể giúp cho bạn hoàn thành được động tác một cách chuẩn nhất. Nhờ vậy mà cơ bụng của bạn sẽ được phát triển nhanh hơn và dày lên quá trình lộ múi diễn ra dễ dàng hơn.

5. Gập bụng chữ V

gioi-thieu-cho-cac-ban-nhung-bai-tap-6-mui-tai-nha-hieu-qua-4

Đây là bài tập bộ khiến cho phần cơ bụng của bạn sẽ bị nén theo cả hai chiều nhờ đó cả bộ trên là một thế giới của bạn cũng sẽ hoạt động được cùng lúc đem đến hiệu quả luyện tập tốt hơn và sự phát triển cũng trở nên đồng đều hơn không bị lệch quá nhiều về phần cơ bụng trên hoặc là bị lệch quá nhiều về phần cơ bụng dưới.

Để tập cơ bụng 6 múi các bạn nên sử dụng giàn tạ đa năng, và cũng nên kết hợp với cardio sử dụng máy chạy bộ để tập toàn thân, tăng cường sức bền !