Fat burner là gì?

Ngày đăng 10/11/2022 16:52

Fat Burner là một thương hiệu của một loạt các chất bổ sung dinh dưỡng. Loại ẩm thực này được ưa chuộng vì thành phần an toàn và chất lượng cao mà nó cung cấp cho mọi người. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về Fat Burner, các thành phần và ứng dụng của nó nhé!

Fat Burner chính xác là gì?

Fat Burner là một từ được sử dụng để mô tả một nhóm các chất hỗ trợ cơ thể đốt cháy thêm chất béo thông qua quá trình sinh nhiệt.

fat-burner-la-gi

Loại thực phẩm này thường được cung cấp dưới dạng viên nên tiện lợi hơn cho người dùng. Dù là Hydroxycut hay Nutrex Lipo 6,… đều là một trong những dòng sản phẩm Fat Burner thông dụng nhất hiện nay.

Fat Burner có chứa các thành phần có khả năng hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa thành công, cho phép người dùng đạt được kết quả giảm cân như mong muốn, bao gồm:

Caffeine: là một hoạt chất quan trọng trong cà phê và là chất kích thích tâm thần, khiến người dùng bị ức chế cảm giác thèm ăn. Caffeine cũng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Kết quả là sau khi uống Fat Burner, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy sinh lực hơn.

Chiết xuất từ trà xanh: Trà xanh không chỉ tuyệt vời cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân. Bởi vì trà xanh bao gồm EGCG, một phân tử chống oxy hóa hỗ trợ quá trình phân hủy chất béo. Đồng thời, trà xanh hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu để cơ thể sử dụng.

fat-burner-la-gi-2

Synephrine: Tập thể dục gây ra quá trình oxy hóa chất béo. Hơn nữa, khi Synephrine được trộn với Caffeine, nó sẽ giúp người tiêu dùng cải thiện hiệu suất tập luyện của họ.

L-Carnitine: là một axit amin xuất hiện tự nhiên trong mô động vật. L-Carnitine hoạt động bằng cách đốt cháy chất béo để cung cấp năng lượng. Hơn nữa, L-carnitine giúp hoạt động cơ bắp mạnh mẽ hơn và lâu dài hơn.

Yohimbe: Hoạt chất Yohimbe có tác dụng giữ cho chất béo không hình thành trong cơ thể. Hơn nữa, thành phần hoạt tính của nó hỗ trợ trong việc loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

CLA: là một loại axit béo vô cùng có lợi cho cơ thể. CLA có tác động thúc đẩy trao đổi chất trên màng tế bào. Hơn nữa, CLA chứa các đặc tính chống oxy hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Ứng dụng Fat Burner

fat-burner-la-gi-3

Fat Burner chứa các chất hỗ trợ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho cơ thể sử dụng.

Khi bạn sử dụng Fat Burner, cơ thể của bạn sẽ có thể tạo ra nhiệt để đốt cháy chất béo, do đó làm giảm cảm giác đói của bạn. Nhờ đó, nó giúp bạn giảm cân thành công và nhanh chóng đạt được thân hình thon thả lý tưởng.

Hơn nữa, sản phẩm được tạo ra và sản xuất để tối đa hóa quá trình giảm cân và đốt cháy chất béo. Tuy nhiên, để Fat Burner phát huy hiệu quả, người dùng phải duy trì chế độ ăn uống lành mạnh cũng như chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn.

Ai nên / không nên sử dụng Fatburner?

Fat Burner là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc nên không có tác dụng giảm cân. Bạn sẽ không thể đạt được kết quả giảm cân như mong muốn nếu chỉ đơn thuần dùng thuốc mà không kết hợp với hoạt động và ăn uống đầy đủ.

Hơn nữa, Fat Burner không phù hợp với tất cả mọi người. Fat Burner chỉ dành cho những người trên 18 tuổi; Những người có dấu hiệu thừa cân; Những người nâng tạ hoặc ép cơ. Nếu bạn dưới 18 tuổi và có nhu cầu sử dụng thực phẩm này thì nên đến gặp bác sĩ dinh dưỡng trước.

Đại Việt Sport là đơn vị hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp các thiết bị tập luyện thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời, thiết bị chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng,... Sử dụng fat burner kết hợp tập luyện với giàn tạ đa năng sẽ giúp quá trình tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.