Tính năng nổi trội của một chiếc ghế massage tầm giá 70 triệu

Ngày đăng 04/06/2019 08:37

Ghế massage ra đời tại Nhật bản trong những năm 1950. Ban đầu, từ một thiết bị thô sơ và đơn giản, chức năng duy nhất là đấm lưng nên chiếc ghế có giá trị khá thấp. Đến ngày hôm nay, ghế massage đã trở thành một thiết bị chăm sóc sức khỏe đẳng cấp và ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay, ghế massage có nhiều mẫu mã chủng loại, đi kèm với nó là các mức giá có sự chênh lệch khác biệt. Đương nhiên, với những mẫu ghế massage giá cao sẽ đi kèm với những tính năng hiện đại, đem lại sự hài long cho người sử dụng.


Tính năng nổi trội của một chiếc ghế massage tầm giá 70 triệu

Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Daiviet Sport tìm hiểu các tính năng vượt trội của dòng ghế massage có mức giá 70 triệu đồng hiện nay.

Với mức giá tầm 70 triệu đồng, các bạn đang sở hữu một chiếc ghế massage hiện đại ở phân khúc tầm trung với tính năng đa dạng, đáp ứng hoàn hảo các nhu chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại nhà.
Trước hết phải kể đến hệ thống con lăn 4D hoạt động êm ái không gây rung xóc trong quá trình vận hành là một ưu điểm và cũng là yêu cầu then chốt của những chiếc ghế massage toàn thân hiện đại. Nhờ tính năng con lăn 4D mà ghế massage tự động hóa động hóa mô phỏng động tác massage có chiều sâu, đem lại cảm giác mĩ mãn khi được kích thích mạnh mẽ hay nhẹ nhàng giúp giảm đau mỏi hiệu quả.


Hệ thống túi khí nén xả êm ái được bố trí xung quanh cơ thể người dùng có tác dụng xoa bóp đồng thời cùng lúc cho toàn bộ cơ thể. Nếu cần thiết, thông qua bảng điều khiển, người dùng có thể lựa chọn vị trí massage riêng biệt.

Ghế massage tầm 70 triệu cũng là dòng ghế tích hợp công nghệ không trọng lượng. Tính năng không trọng lượng được áp dụng rộng rãi trong công nghệ du hành vũ trụ, thì ngày nay được tích hợp trong ghế massage đem lại trải nghiệm thú vị cũng như cảm giác thư giãn hoàn hảo cho người dùng khi triệt tiêu áp lực của sức hút trái đất lên cơ thể, lên khung xương. Với tính năng này, những người bị đau lưng, đau xương khớp sẽ rất hài lòng khi sử dụng ghế.

Một tính năng khác cũng được tích hợp trong ghế, đó là tính năng body scan. Tính năng này cho phép ghế massage quét cơ thể để định vị chính xác điểm cần kích thích, đem lại sự an toàn cũng như hiệu quả massage cao hơn nhiều lần.


Cũng với giá trị 70 triệu đồng, thường là các dòng ghế massage toàn thân đa năng. Có chức năng massage toàn bộ cơ thể, từ đầu tới gan bàn chân. Đặc biệt với hệ thống con lăn linh hoạt và xác định vị trí huyệt đạo ở chân, ghế massage chăm sóc cho đôi chân của bạn được sảng khoái, cải thiện sức khỏe một cách toàn diện hơn cả.

Cuối cùng, ghế massage tầm giá 70 triệu đồng sẽ là dòng ghế hiện đại, áp dụng công nghệ điện tử tiên tiến trong điều khiển, hỗ trợ người dùng dễ dàng vận hành máy. Ngoài ra, với các bộ xử lý tân tiến, các bài massage cũng sẽ được lập trình sữn trong ghế để chúng ta tùy chọn theo nhu cầu, đây cũng chính là một ưu điểm của dòng ghế giá này.

Trên đây là một số chia sẻ về Tính năng nổi trội của một chiếc ghế massage tầm giá 70 triệu. Hiện nay, các dòng ghế massage  tầm giá 70 triệu đồng rất hút khách. Không chỉ bởi lý do đa năng, hiện đại mà còn bởi thiết kế kiểu dáng tinh tế, nội thất cao cấp đem lại sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.  Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Tính năng ghế massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.



Sản phẩm khác : bán máy chạy bộ đa năng, mua thiết bị ngoài trời.