Tại sao ăn bưởi giúp giảm cân hiệu quả?

Ngày đăng 10/04/2014 02:05

Chắc bạn chưa biết bưởi là “thần dược” tuyệt vời giúp bạn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đồng thời hỗ trợ giảm cân cực kì hiệu quả.
Bưởi bí quyết giảm cân dân gian

Bưởi thần dược giảm cân hiệu quả

Một nghiên cứu tại mỹ đã phát hiện ra công dụng giảm cân của trái bưởi đối với những người bị béo phì. Tiến sĩ Ken Fujioka trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: “một thực đơn được rất nhiều người muốn giảm béo tn dùng là cung cấp đủ một số protein cho cơ thể và kết hợp với ăn bưởi”

Bưởi chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cho cơ thể ổn định. Từ xưa, bưởi đã được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: nấu chè, làm nước ép, nấu ăn,… ăn bưởi giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp giảm béo hiệu quả. Đặc biệt đối với người béo phì, bưởi có tác dụng làm tiêu tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể rất hiệu quả. Bưởi được các chị em phụ nữ sử dụng làm bí quyết giảm cân hàng đầu, nhờ tính ưu việt và không gây tác dụng phụ. Ăn bưởi còn giúp giảm cơn thèm ăn, phòng ngừa bệnh tiểu đường.

Bưởi chứa axit tự nhiên, nhiều vitamin C, chất xơ, protein và carbohydrate giúp bạn đốt cháy chất béo một cách triệt để, đồng thời tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa và đào thải chất độc, cặn bã, mỡ thừa khỏi cơ thể một cách tự nhiên. giảm cân cấp tốc bẳng bưởi dễ dàng hơn nhiều so với những loại rau quả khác. 

Ăn bưởi giúp bạn đốt cháy chất béo

Không những thế, bưởi còn chứa nhiều nước và hàm lượng vitamin, khoáng chất cao, do đó, ăn bưởi hằng ngày sẽ giúp tăng đề kháng, luôn khỏe mạnh, đẹp da, đẹp tóc. Đặc biệt, thành phần flavonoid có trong quả bưởi có tác dụng ngăn ngừa ung thư, giảm tác hại của việc hút thuốc lá và ngăn chặn những tổn hại do quá trình oxy hóa trong cơ thể gây ra.

Dùng bưởi giảm cân là phương pháp giảm cân đơn giản, an toàn nhưng lại đem đến kết quả bất ngờ. Tận dụng những thứ sẵn có trong thiên nhiên để giữ gìn và lấy lại vóc dáng là chọn lựa khôn ngoan của phái nữ trong “kế hoạch” tút lại nhan sắc và làm đẹp cho mình. 

Bạn không nên ăn nhiều bưởi nhiều cùng một lúc khi giảm cân muốn cấp tốc chẳng có đồ ăn gì ăn nhiều mà tốt cho sức khỏe hết. Nên thực hiện chế độ ăn uống đều đăn, bớt thức ăn có nhiều chất béo, kết hợp tập thể dục hàng ngày tại nhà với xe đạp tập thể dục, đi bộ, chạy bộ xung quanh khu vực sống,... tiết kiệm thời gian, dễ thự hiện 

Tại sao bạn không kết hợp bài tập giảm cân với chế độ ăn uống hiệu quả nhỉ ! Hãy thử nhé