7 cách đốt cháy nhiều calo trong 15 phút

Ngày đăng 12/05/2014 04:17

Ngay cả với một lịch trình siêu bận rộn, bạn có thể tìm thấy 15 phút để tập thể dục và đốt cháy nhiều calo giúp giảm cân với 7 cách sau.

Bạn sẽ có nhiều năng lượng, sức khỏe tốt hơn và đạt được mục tiêu tập thể dục của bạn. Dưới đây là 7 cách đốt cháy nhiều calo chỉ trong 15 phút.

1. Đi xe đạp
Có được một chiếc xe đạp để đi xe ngoài trời không chỉ thú vị mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn không có thời gian, hay sợ ảnh hưởng thời tiết hãy mua cho mình chiếc xe đạp tập thể dục giá rẻ tại nhà một hình thức thư giãn vừa xem tivi vừa đạp xe, luyện tập thường xuyên cũng thú vị không kém đúng không nào!

đi xe đạp- cách đốt cháy nhiều calo chỉ trong 15 phút
Xe đạp tập thể dục
Một trong những 7 cách đốt cháy nhiều calo trong 15 phút hiệu quả nhất chính là đi xe đạp

2. Chạy bộ 
Chạy bộ là một trong những tập luyện tốt nhất và đơn giản nhất tất cả mọi người có thể làm và là môn thể thao được nhiều người trên thế giới áp dụng để giảm cân. Nó giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy căng thẳng, nghỉ ngơi, bắt đầu ra cửa và chạy trong 15 phút bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và cũng sẽ đốt cháy nhiều calo. Chạy là một cách tuyệt vời để đốt cháy nhiều calo chỉ trong 15 phút.

Chạy bộ đốt cháy nhiều calo trong 15 phút

Bạn nên chạy 3 đến 5 lần trong tuần thay đổi tốc độ nhanh chậm, như thế sẽ đốt cháy nhiều calo hơn khi giữ nguyên một tốc độ. 

3. Bơi 

Một cách tập thể dục vô cùng hiệu quả, sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo chỉ trong 15 phút là đi bơi. Khi bạn bơi, bạn làm việc toàn bộ cơ thể của bạn và nó sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh hơn. Nếu thời tiết ấm áp và bạn sở hữu một hồ bơi trong sân, tìm 15 phút để bơi và ghi những calo.

4. Nhảy Jack 
Jumping Jack còn được gọi là nhảy sao và đây là một cách thú vị để khởi động. Nhảy và nâng cao tay và chân, sau đó nhảy trở lại đứng ở vị trí dễ dàng.

Nhảy Jack đốt cháy nhiều calo hiệu quả

Bạn đã sẵn sàng cho thách thức? Thực hiện nhảy jack cắm 15 phút thẳng. Bài tập tuyệt vời này sẽ giúp bạn đốt cháy khoảng 150 calo và cảm thấy tuyệt vời. Và sẽ giúp bạn cải thiện mức độ chịu đựng của mình.
5. Nhảy dây
Nhảy dây có vẻ là một bài tập dễ dàng, nhưng nó sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo mỗi phút so với bất kỳ tập luyện khác. Nếu bạn chưa sẵn sàng để nhảy dây khoảng 15 phút thẳng, không sao đâu. Bắt đầu nhảy, nghỉ giải lao ngắn, ngồi xổm trong khoảng 30 giây, và sau đó bắt đầu nhảy roping một lần nữa để đốt cháy nhiều calo.

6. "Squat" để có đùi thon đẹp 
Là một kiểu tập thường xuyên được áp dụng vì sự đơn giản nhưng hiệu quả của nó. Có nhiều cách khác nhau để làm squats, và điều này làm cho bài tập tuyệt với sức mạnh chân. Sử dụng trọng lượng cơ thể của riêng bạn cho sức đề kháng và làm một số squats, squats nhảy, thang máy chân và đầu gối cao trong 15 phút để đốt cháy nhiều calo trong một thời gian ngắn. Động tác squat (hạ người xuống như ngồi ghế, đùi song song sàn nhà) là động tác vô cùng đơn giản, nhưng hiệu quả của nó thì lại không giản đơn chút nào. 

"Squat" để có đùi thon đẹp

Kiểu 1
Thay đổi nơi dồn trọng lượng cơ thể là cách đơn giản để tập cho các bộ phận khác nhau. Dồn trọng lượng vào gót chân đểmn tác động lên mông và phía sau đùi.
Kiễng lần lượt từng gót chân bên trái, rồi bên phải lên.
Nếu vẫn cảm thấy dễ dàng. Bạn co 1 chân lên, giữ ở phía sau và kiễng gót chân lên càng cao càng tốt.

Kiểu 2
Thay vì đứng hai chân cách rộng bằng hông, mũi chân hướng về phía trước, bạn có thể đứng cách hai chân rộng hơn hông nhiều và mũi chân hướng ra ngoài để thực hiện squat.
Khi hạ người xuống, lần lượt nhấc từng gót chân lên, hoặc nhấc đồng thời cả 2 gót chân.

7. Bước lên
 Bước lên- bài tập tuyệt vời cho chân

 Bước lên là một bài tập tuyệt vời cho các cơ bắp của chân phía trên của bạn. Nó cũng là một bài tập tuyệt vời cho sức khỏe tim mạch của bạn và đó là một cách đốt cháy nhiều calo trong vòng 15 phút. Bạn có thể thêm lọn tóc gân kheo (đẩy mạnh và chân cong lên phía sau bạn) hoặc đầu gối quad cao (nâng chân lên cao). Nó sẽ giúp bạn tăng cường cơ bắp của bạn và đốt cháy nhiều calo.

Chúc bạn thành công với 7 cách tuyệt vời để đốt cháy nhiều calo trong 15 phút trên !

Thể Thao Đại Việt chuyên phân phối dòng sản phẩm: xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ, dụng cụ tập thể hình,... với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị dụng cụ thể thao. Chúng tôi cam kết đưa sản phẩm chất lượng tốt, giá hấp dẫn đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc.