Giảm cân không còn là điều khó khăn

Ngày đăng 04/09/2015 04:10

(Đại Việt Sport) - chia sẻ 16 cách giảm cân chóng vánh, vận dụng cho gần như mọi người
Cách tốt hơn là để thay đổi việc sau đây được ăn cả ngã về không với một đôi đổi thay có lợi cho sức khỏe trong sinh hoạt hàng ngày của mình . Marrissa Lippert , RD , tác giả cuốn " Chế độ ăn uống của Cheater " nói : " Việc làm này có thể dẫn giảm cân được nhiều hơn là bạn hình dung " .

16 cách giảm cân hiệu quả

 Chuyển đổi theo nhu cầu của bạn


" Tôi cho mỗi ăn ngoài hàng cho tần suất 9 lần một tuần . Bằng cách cắt giảm đi ăn hàng chỉ còn một lần một tuần , và thay vào đó GOI một bát mì ống để, tôi gọi salat gà nướng , tôi đã giảm 9 kg chỉ trong một trong những tháng vừa qua " , chị Kerri Butler ( Mỹ ) san sẻ .

 Bỏ Qua những món thực phẩm chứa nhiều muối


" Tôi đã đạt mục tiêu trọng lượng sau khi dừng việc hay mua đồ ăn nhẹ tại cửa hàng tạp hóa các . Nếu bạn muốn có một túi khoai tây chiên hay một thanh kẹo , tôi phải Đi bộ đến cửa hàng . Sự bất tiện này giúp tôi bỏ quên những cơn thèm ăn , chúng tôi " , thạc sĩ Heather Del Baso ( Mỹ ) cho biết

Cung cấp 300 calo mỗi bữa sáng


16 cách giảm cân hiệu quả
" Tôi mỗi bỏ qua bữa sáng , nhưng hiện nay thì ngược Vào bữa sáng , tôi luôn ăn hỗn tạp lành mạnh có 300 calo bao gồm protein và ngũ cốc lại: . Bánh bánh bánh sandwich bơ đậu phộng là thiên nhiên và táo bơ Bữa sáng . Giúp tôi kìm hãm cơn đói là tôi ăn ít hơn trong cả ngày . Trọng vòng hơn một năm , tôi đã giảm 27 kg " , Bo Hale ( Mỹ ) cho biết .

 thon sau 5 phút


" Tôi tranh thủ tập những bài tập thể dục nhỏ bất cứ khi nào có thể. Ví dụ nhảy múa trong khi đeo giác cắm hoặc GAP bụng trong suốt chương trình lăng xê trên tivi , hay là nhảy nhưn trong rửa bát . Những cách này giúp tôi đốt thêm lượng calo đáng Kể và làm tôi không thể nhai thức ăn một cách vô thức trước màn hình tivi . Giờ đây , thân thể tôi trở được san chắc hơn bao giờ hết và quần áo cũng vua van cho thân hình của tôi hơn " , Megan Tiscareno ( Mỹ ) chia sẻ

 tự lề thói của một số


" Tôi bỏ việc hút thuốc , ngay sau đó tham dự một phòng tập thể dục và bắt đầu làm việc với một huấn luyện viên cá nhân . Sẽ không thể cách nào giúp tôi tập thể dục và cảm thấy khỏe mạnh được nếu tôi duy trì tăng cân nhẹ . Tôi đã giảm 16,7 kg trong 3 tháng vừa qua " , Leila Fathi ( Mỹ ) cho biết .

Dọn sạch đồ ăn vặt


16 cách giảm cân hiệu quả
" Tôi đã được dọn sạch toàn bộ chiếc phòng nó chứa đồ ăn vặt của mình . Tôi đã đổi thay đồ ăn mà mình mỗi tận hưởng đầy thích thú như kem , bằng đồ ăn có thể chứa ít calo hơn như hạt hướng dương rang ngũ cốc hoặc đặc biệt có điểm chocolate, tôi bắt đầu đưa ra sau sự chọn lựa tốt hơn so với một Cách automatically. Giờ đây , tôi trở được mảnh dẻ hơn trước khi tôi có 2 đứa con ", Lori Frldman ( Mỹ ) cho biết .

Nâng cao sức khỏe vào giờ nghỉ


" Sau giờ làm việc, tôi cùng đồng nghiệp luôn ngau nghien những bữa tối với món chiên rán . Sau đó chúng tôi đã thay đổi mọi thứ . Thay vì đi ăn đêm , chúng tôi bắt đầu đi bộ loanh quanh và chạy một đường phố nào đó. Chỉ một năm sau đó , tôi đã giảm 8,1 kg " , Ellen Satzer ( Mỹ ) san sớt .

Đốt nóng người


" Tôi Tài nhiều bài hát vào trong iPod , sau đó điều làm cho tôi dự định ​​sẽ tới phong tập nhiều hơn . Những bài hát ấy xúc tiến , giúp tôi tăng tốc khi các tập tin . Vì tôi nghe hết muốn playlist có thời điểm tập của tôi Diễn Diễn sẽ dại hơn . Vậy là 2 tháng sau đó , tôi đã giảm 5,9 kg và đã được đôi chân thon dài " , Kara Marshall cho biết .

 Tăng cường ăn chay


"Thêm rau quả với những món ăn yêu thích, như ăn bánh bánh pizza phối hợp với rau arugula và ớt xanh . Sẽ giúp bạn dễ dàng hấp thụ và tăng cường sức khỏe" , Janessa Mondestin tại New York , cho biết .

 Xin vui lòng chạy cho bạn đôi chân thon gọn


" Khi tôi muốn mình mặc vừa chiếc quần jean bó những lần nữa , tôi bắt đầu chạy 20 phút ngày mỗi trong giờ ăn trưa của tôi Diễn Diễn . Trọng 2 tháng , tôi có giảm 9 kg và vừa hoàn tất ... Quần jean ư ? Giờ đây chúng ta nên trợ qua rộng chống lại vóc dáng của tôi Diễn Diễn ! " , Lauren Castor khoe .

Tập Yoga thường xuyên


16 cách giảm can nhanh chóng
" Yoga đang trở nên điều tốt đẹp nhất trong mối quan hệ làm trọng tâm thức ăn và cơ thể . Bằng việc tập luyện Yoga vài lần trong ngày , Nay tôi đã có nhiều tương tác với các dấu hiệu của cơn đói . Bởi thế , tôi ăn nhẹ nhàng và Stop trong khi no . Tôi đã làm giảm kích thước quần bò và những NGÂN mỡ thừa biến mất " , Jesica Nicklos cho biết . 

 Đừng lấy phần thức ăn lớn

" Khi đi ra ngoài ăn nhanh , tôi từng có thói quen gọi những phần thức ăn Giờ đây lớn , tôi lấy làm thú vị khi chuyển sang phần sau ăn nhỏ hơn như : . Package nhỏ khoai tây chiên hoặc 6 miếng cốm gà . Đến nay , tôi đã được loại bỏ 7,2 kg trong 7 tuần qua, và tôi tiếp tục theo cách này để trở nên là mảnh dẻ hơn để gặp lại bạn bè thời phổ biến vào cuối năm nay " , Miranda Jarrell tại Birmingham chia sẻ .

 Giữ bụng cho món tráng miệng

" Tôi chỉ chi tiêu những thứ chó tôi yêu thích . Ăn những đồ ăn nhẹ , lành mạnh như cà rốt và món khai vị, tôi tự làm sẽ thưởng thức một mẩu sôcôla và một ly rượu nho mỗi đêm . Điều thú vị trong cách này tôi có thể giảm được 9 kg trong 3 tháng "dĩ vãng , Elaine Higginbotham nhận định .

Đương đầu với một lớp học mới

" Hai tháng trước , tôi bắt đầu đi nhảy Zumba hai lần một tuần . Những điệu nhảy điên cuồng thực sự làm cho cơ bắp không hoạt động , biệt đặc là chân , bụng và rèn luyện trái tim Của bạn lên rung nhịp những thinh thích . Giảm được 4,9 kg , tôi gần như đạt được đích trọng lượng " , Morgan Howe ( Rochester ) cho biết .

Không ăn đêm


" Những lần cần giảm cân sau khi sinh , tôi cố gắng có thể một sau 6h30 tối và thực hiện như vậy 5 buổi tối mỗi tuần . 2 buổi còn lại tối trong tuần tôi ra ngoài ăn đồ và chủ yếu là ăn nên vặt . , Chỉ trong 2 tháng , tôi lấy lại được dáng hình đã Cap có sinh trước khi bạn " , Deborah Gilboa ( Pittsburgh) san sẻ

 Đi dạo thường xuyên

16 cách giảm cân hiệu quả
" Ngày nào tôi cũng chú cún dat của mình đi dạo, khi chỉ 10 phút xung quanh khu phố tôi ở . Sau ngày thời tiết xấu làm cho tôi không muốn đi, nhưng chính chú cún cho tôi động lực xỏ chân vào chiếc giầy và quyết tâm ra ngoài . Chính nhố những lần đi dạo mà đó là kết quả là năm qua tôi đã giảm hơn 22,6 kg " , Jamie Altholz tại Denver san sẻ .


Bài viết được tham khảo bởi Đại Việt Sport công ty hàng đầu chuyên phân phối các loại dụng cụ tập thể thao, thể hình như : máy chạy bộ điện , xà đơn đại việt, ghế tập bụng, giàn tạ đa năng, xe đạp tập cùng hàng ngàn các loại sản phẩm chất lượng khác