Gia đình phù hợp với máy tập đi bộ loại nào

Ngày đăng 03/12/2016 02:17

Bạn đang muốn sở hữu chiếc máy tập đi bộ để gia đình mình có thể thường xuyên rèn luyện , nâng cao sức khỏe. Giá cả chắc hẳn là 1 chỉ tiêu quan trọng khi bạn chọn lọc máy đi bộ. Hãy cùng mua hiểu xem 1 mẫu máy tập chạy bộ có chất lượng và giá cả như thế nào là hợp lý với nhu cầu của gia đình bạn.

Thể thao Đại Việt chuyên cung cấp Máy chạy bộ cơ đa năng Royal 511 chính hãng, giá rẻ


Mức giá dưới 10 triệu

những mẫu máy đi bộ có giá dưới 10 triệu thường được kiểu dáng khá đơn giản , dễ sử dụng , thường chỉ có một chức năng là chạy bộ. loại máy này hơi phù hợp với những gia đình điều kiện kinh tế tránh , ko cần quá nhiều chức năng luyện tập .

Tầm giá từ 10 triệu tới 20 triệu

loại máy này được kiểu dáng cứng cáp , vận hành êm ái, nhiều năm kinh nghiệm hơn các dòng máy có giá tiền dưới 10 triệu. Nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, khi chạy tạo cảm giác đầm chân hơn.

Máy chạy bộ điện đa năng Đại Việt DV-557

giá bán trong khoảng 20 triệu đến 50 triệu

Máy tập chạy bộ đa năng có giá bán này rất bền, chắc, có công suất mạnh mẽ, khiến cho bạn có thể chạy hàng giờ liền liên tục . Chính cho nên loại máy này rất phù hợp cho những phòng tập tại khách sạn, trung tâm thể thao, resort... bởi nhu cầu sử dụng tại các nơi này khá cao. Với phổ quát kiểu dáng đẹp mắt, chẳng những giúp bạn luyện tập mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho ko gian sống.

mức giá trên 50 triệu

máy chạy bộ điện Đại Việt


Đây là loại sản phẩm cao cấp, chất lượng hoàn hảo , với đa dạng tính năng vượt bậc như xem phim, nghe nhạc,...rất tiện lợi lúc bạn vừa luyện tập thể thao vừa giải trí . Bạn sẽ hoàn toàn an tâm với chất lượng của những mẫu máy này. những nhãn hiệu nổi tiếng của mẫu máy này như Technogym, Impulse…


Mỗi mẫu máy có mức giá và chất lượng hoàn toàn dị biệt . Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu tập luyện cũng như thường gian đặt máy, bạn có thể tới các dịch vụ uy tín và lựa chọn cho mình sản phẩm thích thống nhất .