Nên hay không nên chạy bộ vào buổi tối

Ngày đăng 24/04/2017 07:55

Nên hay không nên chạy bộ vào buổi tối

Hỏi:

Kết quả hình ảnh cho máy chạy bộ đại việt

Tôi là nam, năm nay 28 tuổi, là nhân viên văn phòng, nhưng vì hay tiếp xúc khách hàng nên những cuộc nhậu nhẹt hay diễn ra, dần dân tôi có mỡ bụng. Do thời gian công việc quá bận rộn tôi không thể đến phòng tập thể hình để “giải quyết” vấn đề này được. Tôi được bạn bè giới thiệu mua máy chạy bộ của Đại Việt Sport, tuy nhiên tôi không biết nếu chạy bộ với máy chạy bộ vào buổi tối có nên hay không, mong Đại Việt Sport tư vấn giúp tôi!

Đáp:

Chào bạn, thật vinh hạnh khi Đại Việt Sport trở thành nhà cung cấp máy chạy bộ điện được bạn tin tưởng lựa chọn. Tại Đại Việt Sport, tất cả các mong muốn, nhu cầu của khách hàng đều sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Theo như câu hỏi của bạn về vấn đề chạy bộ với may chay bo dien có tốt hay không, Đại Việt Sport đưa ra một số lời khuyên cho bạn như sau:

Lợi ích của tập chạy bộ buổi tối:

Kết quả hình ảnh cho chạy bộ buổi tối đại việt

Bạn có thể sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà để chủ động trong thời gian tập luyện.

Thoáng mát và yên tĩnh - không khí buổi tối luôn là thời gian thích hợp cho những bài tập luyện phải tốn nhiều sức, sử dụng máy chạy bộ vào buổi tối giúp bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn rất nhiều. Và tất nhiên, bạn sẽ không lo lắng sắp xếp công việc, gia đình hay chuyện cá nhân với những buổi tập nữa.

Sau một ngày làm việc, học tập, bạn đã gần như nạp quá nhiều lượng thức ăn trong ngày tuy nhiên lại không được cơ thể “tận dụng” hết. Việc chạy bộ với máy chạy bộ vào buổi tối sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa, khiến cơ thể bạn nóng dần lên và tiêu hao hết lượng mỡ thừa trong một ngày.

Bạn sẽ chẳng còn quá xem nặng những bài tập nữa, bài tập chạy bộ vào mỗi tối như một buổi “dạo chơi” giúp bạn thư giãn, loại bỏ những căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài. Sau khi tập,bạn còn có thể “tự thưởng” cho mình một ly sữa ấm hoặc một tách trà mật ong.

Kết quả hình ảnh cho chạy bộ buổi tối đại việt

Tuy nhiên, bạn cũng cần một lưu ý một số điểm sau để có được buổi tập với máy chạy điện vào buổi tối hoàn hảo nhất nhé:

Không nên ăn quá no vào bữa tối, điều này không những khiến gây khó tiêu, dễ mắc chứng đau sốc hông trong lúc tập mà còn khiến cơ thể bạn dễ mệt mỏi. Sau 2 giờ kể từ lúc ăn tối sẽ là thời gian tập luyện tốt nhất dành cho bạn.

Hãy chú ý thể trạng của bạn trước mỗi buổi tập để có được buổi tập tốt nhất. Nếu bạn quá mệt mỏi nhưng vẫn cố chạy với máy chạy bộ ở cường độ cao sẽ khiến bạn dễ mắc các vấn đề về xương khớp hoặc gặp chấn thương.

Hình ảnh có liên quan

Quan trọng nhất là hãy khởi động trước khi tập, đây là bước khởi đầu không thể thiếu trước các buổi tập chạy bộ với máy chạy bộ.

Hẳn là sau bài viết này, bạn đã phần nào rút được những lưu ý cần thiết cho buổi tập chạy bộ với chiếc máy chạy bộ mới của bạn. Chúc bạn sớm đạt được kết quả như mong muốn!

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc nhu cầu nhận được tư vấn sản phẩm, các bạn hãy liên hệ ngay với Đại Việt Sport nhé!

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm máy chạy bộ điện có thể truy cập vào website : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html