Câu chuyện cảm động về máy tập phục hồi chức năng

Ngày đăng 12/05/2017 03:01

Câu chuyện cảm động về máy tập phục hồi chức năng

Gia đình tôi từ xưa đến nay vốn hiền lành và sống tình nghĩa với xóm làng nên được bà con trong làng yêu mến. Chuyện to,chuyện nhỏ đều có mặt. Sống ở trên đời này tiền nhiều cũng chưa chắc đã hạnh phúc nhưng nếu có nhiều bạn bè, tình làng nghĩa xóm, ra đường nhìn nhau, chào nhau một câu là thấy sung sướng rồi.

Kết quả hình ảnh cho thiết bị phục hồi chức năng

Tôi giống ba nên quan hệ bạn bè cũng rộng rãi,bát ngát lắm. Bạn đồng niên cùng chăn trâu cắt cỏ, bạn cấp hai cùng chơi bi,chơi quay, bạn cấp ba, bạn đại học…được cái trời phú cho cái mặt hiền hiền, thân thiện lúc nào cũng như đang cười nên bọn bạn cũng quý lắm,hễ có vụ gì là ới ngay.

Tôi cũng nhiệt tình nữa, đã chơi là chơi hết mình, chơi tới bến luôn, có gì cũng chẳng bao giờ tiếc bạn bè.Tôi luôn tâm niệm lời các cụ dạy rằng:”Giàu vì bạn,sang vì vợ” thế nên muốn giàu thì nhất định phải có bạn. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu lần ấy tôi không uống say và tông xe vào bà lão đầu xóm…trong một lần”hết lòng” vì bạn. Ôi nghĩ lại đến giờ mà tim tôi còn như muốn rớt khỏi lồng ngực.

Hôm ấy, đứa bạn thân nhất của tôi giã từ hội “Những người độc thân vui vẻ” để gia nhập hội “Những ông bố tương lai”. Cả nhóm chơi tới bến luôn, không say không về và tôi say rồi vẫn ngoan cố đòi về vì nghĩ mình nhà gần đi một đoạn chắc không sao. Nam vô tửu như kỳ vô phong mà. Nên đã có hơi men rồi thì bản lĩnh lắm, bất chấp lắm.

Hình ảnh có liên quan

Đừng ai dại gì mà lý sự hay bàn lùi với mấy đứa say. À mà thường không cha nào chịu nhận mình say đâu nhé! Tôi nghĩ bụng: “Gì chứ về nhà ngủ vẫn thoải mái hơn nhiều,ở đây tiệc tùng người qua kẻ lại có khối mà ngủ được!Thế là tôi leo lên xe, phóng như bay, cảm giác đúng phê thật. Phê tới toát mồ hôi, phê tới tỉnh cả đời luôn khi tôi loạng choạng khúc cua vào ngõ và tông vào bà lão đang đi ngược chiều.

Bà cụ bị ngã ra còn tôi thì phanh gấp, xe và người đều té xầm đau nhói. Cũng may đoạn cua nên tôi cũng đã giảm tốc độ không thì giờ đâu còn ngồi mà kể lại tường tận như này nữa. Sức thanh niên nên tôi cố bò dậy coi bà lão có sao không. Bà cụ nằm im bên vệ đường, máu chảy từ đầu xuống làm tôi sợ lắm.

Tôi lấy hết can đảm goi mọi người xung quanh và goi cho xe cấp cứu nhanh nhất có thể đưa bà cụ đi.Tôi run hết cả người,thực sự chưa bao giờ có cái cảm giác sợ hãi đến như thế. Bà vẫn hôn mê, bà thở yếu làm tôi lo lắng, sốt ruột, 10 phút sau xe đến đưa bà cụ đi,tôi cũng theo vào.Thủ tục rất nhanh chóng,các xét nghiệm chuẩn đoán ban đầu cho thấy chấn thương ở não và có thể để lại những tai biến về sau.

Kết quả hình ảnh cho thiết bị phục hồi chức năng

Bà  sẽ không thể đi lại được nữa. Trời ơi!Tôi đã gây ra chuyện gì thế này, tôi đã làm hại bà cụ rồi.Từ một người khỏe mạnh bình thường đang vui vầy cùng con cháu bây giờ cụ phải nằm bất động và chịu đựng những cơn đau kéo dài.Tôi thật là một kẻ chẳng ra gì.

Không được! Tôi tự nhủ  bằng mọi cách tôi phải giúp bà đi lại được.Nhất định sẽ có cách mà, bây giờ y học phát triển kiểu gì cũng chữa khỏi, cho dù còn một tia hi vọng thì mình cũng không từ bỏ.Thế là tôi đi hỏi khắp nơi,tìm thuốc nam,thuốc bắc,thấy ai giới thiệu cách này hay,cách kia tốt,thầy này cao tay,thầy kia giỏi tôi đều tìm đến.

 Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Nhưng những thứ đó không thể giúp bà bước đi được.Thời gian cứ thấm thoát trôi đi, bà cụ cũng biết tôi vất vả ngược xuôi để tìm cách chữa trị cho bà nên bà chẳng trách tôi mà bà còn thương tôi nữa.Những khi bà tỉnh,bà nắm tay tôi,nhìn tôi như muốn nói tôi hãy dừng lại.Những người con của bà cũng rất tốt bụng, họ thông cảm cho tôi và cùng tôi chăm sóc cho bà cụ.Bác sỹ cho biết chỉ có vận động,tập luyện thì bà mới nhanh chóng hồi phục.

Rồi bao công tìm kiếm cuối cùng tôi biêt đến máy phục hồi chức năng cho người liệt sau tai biến của Đại Việt Sport và tôi kiên trì cùng bà tập luyện.Chỉ 3 tháng sau khi tập bà cụ đã có rất nhiều chuyển biến tốt .

Nhờ có Đại Việt Sport và máy tập phục hồi chức năng cho người liệt sau tai biến mà tôi yên lòng hơn và bớt áy náy về lỗi lầm của mình.Cảm ơn Đại Việt Sport!!!

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như : xe đạp tập thể dục, may chay bo dien, xà đơn treo tường giàn tạ đa năng, ghế tập bụng có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.