Ghế massage có thực sự giúp chữa bệnh?

Ngày đăng 11/05/2019 04:00


Massage được chứng minh là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Thực tế hàng nghìn năm tồn tại và phát triển, liệu pháp massage đã khẳng định được vai trò quan trọng trong cuộc sống con người.

Ghế massage có thực sự giúp chữa bệnh?


Hiện nay, massage đã được tự động hóa nhờ sự ra đời của ghế massage giá rẻ và đang tiến dần lên một nấc phát triển mới là thông minh hóa (được ứng dụng trên các sản phẩm ghế massage cao cấp Okasa và ghế massage Kiwami Nhật Bản).

Ghế massage với những công nghệ tiên tiến đã có thể mô phỏng động tác tay người một cách linh hoạt và hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của con người trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và cả sắc đẹp.

Trước hết chúng tôi có thể khẳng định ngay rằng, ghế massage đem lại lợi ích to lớn cho con người về mặt sức khỏe. Quá trình sử dụng ghế massage với  những tính năng tiên tiến hiện nay giúp cho cơ thể thư giãn, giảm đau và phòng ngừa được nhiều bệnh phổ thông.


Với nhiều chứng bệnh thì ghế massage lại có vai trò như một phương tiện hỗ trợ điều trị tuyệt vời. Thậm chí, một số chứng bệnh về cơ xương khớp có thể thuyên giảm hoặc khỏi hẳn khi sử dụng ghế massage.

Mặc dù chúng ta đều biết, ghế massage không phải là một dụng cụ y tế, không được chính thức công nhận là có khả năng chữa bệnh, nhưng những tác dụng của ghế massage trong việc điều trị một số bệnh là không thể phủ nhận.

Để chăm sóc sức khỏe, chúng ta có rất nhiều lựa chọn, ví dụ như thể thao, dinh dưỡng, nghỉ dưỡng, thiền, yoga… Một phương pháp khác được ưa chuộng hơn hẳn đó là massage. Khi sở hữu ghế massage hiện đại có khả năng mô phỏng hoàn hảo động tác đấm bóp của tay người, các bạn có thể hài long bởi hiệu quả mà chiếc ghế đem lại khi massage cơ thể. 


Ghế massage hiện đại có khả năng massage nhiều bộ phận cơ thể cùng lúc đem đên cảm giác thư giãn sảng khoái toàn diện hơn hẳn so với kỹ thuật viên. Ngoài ra ghế massage còn giúp chúng ta loại bỏ stress, giảm nhức  mỏi, giải độc, hỗ trợ điều trị và điều trị bệnh.

Với việc sử dụng ghế một cách chừng mực và điều độ, khả năng chữa bệnh của ghế sẽ được phát huy. 

Các dòng ghế mới hiện nay được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp cho việc hỗ trợ điều trị và điều trị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn hẳn.


Cụ thể như tính năng không trọng lượng giúp giảm áp lực cho cột sống và khung xương, hỗ trợ rất tốt cho việc điều trị các chứng bệnh đau lưng, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm hay các chấn thương nhẹ ở phần cột sống. Một số trường hợp còn ghi nhận ghế massage có tác dụng tích cực làm giảm cơn đau và điều trị tốt chứng bệnh đau thần kinh tọa, đau nhức cổ vai gáy…

Sử dụng ghế massage một cách thích hợp còn giúp người dùng có giấc ngủ ngon và sâu do cơ thể được thư giãn, tinh thần thoải mái. Từ đó gián tiếp điều trị các bệnh về thần kinh, loại bỏ stress, mất ngủ.

Ghế massage được tích hợp chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại còn giúp cơ thể phục hồi chức năng thông qua kích thích nhiệt, sưởi ấm những vùng tổn thương do đó có khả năng hỗ trợ cơ thể phục hồi tổn thương rất tốt.


Việc sử dụng ghế massage điều độ cũng đem lại lợi ích tích cực cho lưu thông máu, từ đó giúp cho da cũng như các bộ phận cơ thể được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ thường xuyên, nâng cao sức khỏe và phòng ngừa các bệnh tật thông thường.

Như vậy, với chiếc ghế  massage toàn thân đa năng, sức khỏe của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn rất nhiều. Cùng lúc, người thân trong gia đình bạn cũng có thể cùng sử dụng đểcó thể khai thác tối đa những lợi ích mà ghế đem lại.

Trên đây là một số chia sẻ về Ghế massage có thực sự giúp chữa bệnh? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến tính năng và công dụng hỗ trợ điều trị bệnh của ghế massage toàn thân hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.