Cách chọn giày đá bóng Adidas chính hãng

Ngày đăng 19/06/2019 19:22

Thương hiệu Adidas rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất giày bóng đá nên bạn có thể tìm mua những đôi giày chính hãng của họ tại bất kỳ đại lý nào của thương hiệu này trên toàn thế giới. 

Việc mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý chính hãng sẽ đảm bảo cho bạn sở hữu những đôi giày chính hãng được sản xuất bởi Tập đoàn sản xuất dụng cụ thể thao nổi tiếng đến từ nước Đức. 

Nhưng nếu mua hàng qua mạng, hoặc chọn mua tại các cửa hàng không phải là đại lý chính thức của Adidas thì bạn nên kiểm tra đôi giày của mình nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng với số tiền lên đáng hàng triệu đồng. 

Một trong những cách cơ bản để kiểm tra sản phẩm chính hãng hay không là check tem giày. Tem giày của hàng chính hãng thường được in đậm, sắc nét và được in nhiệt rất chắc chắn. Trong khi đó, tem của hàng nhái thường có font chữ mảnh hơn, cao hơn và tem thường bị phồng vì chất lượng in không tốt. 

Ngoài ra, mã giày được in trên tem giày của hàng chính hãng sẽ khác nhau ở hai đôi giày trái phải. Nhưng đối với hàng nhái thì mã giày ở giày trái hay giày phải cũng sẽ giống nhau. Nguyên nhân là tem giày nhái được sản xuất hàng loạt nên mã giày sẽ giống nhau. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể kiểm tra cả mã giày trên Google. Mỗi chiếc tem giày sẽ chưa thông tin sản phẩm của mỗi kiểu giày Adidas và mỗi chiếc giày sẽ chỉ có một mã giày duy nhất. Chính vì vậy, bạn có thể kiểm tra dễ dàng trên Google bằng cách lấy dãy số sau dòng chữ ART. Nếu kết quả tìm kiếm trên Google cho kết quả trùng khớp với mã giày của bạn thì có thể yên tâm đó là một sản phẩm chính hãng. 

Cách chọn giày đá bóng Adidas chính hãng

Không chỉ được in trên tem giày, mã giày còn được in trên hộp đựng giày. Vì đây là sản phẩm chính hãng nên các đôi giày sẽ có luôn có hộp đi kèm. Ngay khi nhận được sản phẩm, bạn cần tìm mã giày in trên hộp giày và so sánh với bộ mã in trên tem giày. Nếu hai mã giày trùng khớp thì đó là sản phẩm chính hãng và ngược lại, mã giày khác nhau chứng tỏ đôi giày chỉ là hàng nhái. Ngoài ra, hộp giày cũng chứa mã QR của sản phẩm nên bạn có thể kiểm tra rất dễ dàng bằng cách thiết bị điện tử. 

Cuối cùng, bạn nên kiểm tra cả hình thức và chất lượng của sản phẩm để chắc chắn rằng đây là một đôi giày  đá bóng chính hãng. Đối với các sản phẩm chính hãng, nhà sản xuất sẽ luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nên việc đường may, hay keo dán bị lỗi rất khó xảy ra. 

Chất liệu làm giày đá bóng cũng rất chắc chắn, đàn hồi và có độ bóng mịn khác hẳn với các sản phẩm nhái. Ở công đoạn này, bạn có thể so sánh hình ảnh do nhà sản xuất cung cấp với hình ảnh thực tế để xác thực sản phẩm đang cầm trên tay.

Một đôi giày chính hãng sẽ có chất lượng tốt để không chỉ đảm bảo an toàn cho đôi chân, hạn chế chấn thương mà còn nâng cao phong độ tập luyện và thi đấu. Vì vậy, các bạn hãy ghi nhớ cách chọn giày Adidas chính hãng để yên tâm khi sử dụng.