Bộ đồ tập thể thao ngoài trời thích hợp

Ngày đăng 10/07/2019 16:09

Ngày nay hầu hết mọi người đã biết quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, ăn uống khoa học hơn, đi ngủ đúng giấc hơn và đặc biệt chính là tập thể dục nhiều hơn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng tập thể dục đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể của bạn trong cuộc sống hàng ngày. Những người tập thể dục thường xuyên có thể giảm nguy cơ tử vong lên tới 60% so với những người không tập thể dục. 

Bộ đồ tập thể thao ngoài trời thích hợp

truoc-khi-chay-bo-2

Việc tập thể dục nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất lại có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện. 

Có rất nhiều người xem nhẹ việc lựa chọn trang phục trong việc luyện tập thể dục thể thao. Họ nghĩ rằng chỉ cần mặc những bộ đồ mà họ cảm thấy thoải mái là ổn. Tuy nhiên những gì bạn mặc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả luyện tập và giúp bạn hạn chế được những chấn thương trong quá trình luyện tập, nhất là khi bạn chọn luyện tập thể thao ngoài trời. 

Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra bộ đồ tập thể thao ngoài trời thích hợp:

1. Chọn loại vải có khả năng thấm hút tốt

truoc-khi-chay-bo-2

Loại vải tốt nhất được sử dụng để làm trang phục thể dục thể thao là vải cotton. Loại vải này đem lại sự mềm nhẹ, thoải mái cho người mặc và thấm hút mồ hôi tốt. Khi luyện tập thể dục thể thao cơ thể bạn thường ra rất nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, với sự thấm hút mồ hôi này thì vải cotton sẽ khiến cho bạn không cảm thấy cơ thể mình ướt đẫm, nặng nề. 

2. Độ vừa vặn của trang phục

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích luyện tập của mỗi người mà có người thích mặc những bộ đồ rộng rãi một chút hoặc những bó sát để khoe đường cong của cơ thể. Tuy nhiên thì bạn không nên mặc những bộ đồ quá chật hay quá rộng. Những bộ đồ quá chật có thể khiến bạn trở nên khó vận động và gây ra những chấn thương đáng tiếc và còn những bộ đồ quá rộng rãi sẽ khiến bạn trông lôi thôi, luộm thuộm và khó khăn trong quá trình luyện tập.

truoc-khi-chay-bo-3

3. Lựa chọn áo ngực phù hợp

Trung bình vòng 1 nặng từ 250g đến 300g, khi luyện tập thể thao vòng 1 của bạn di chuyển theo 3 hướng là trái phải, ra vào và trên xuống. Điều này sẽ dẫn đến sự căng thẳng của các mô ngực thì phải hoạt động một cách thường xuyên nếu như không chọn được một chiếc áo ngực phù hợp. Nếu không giữ cho vòng một của bạn không bị dao động quá nhiều trong quá trình luyện tập thì rất có thể vòng 1 của bạn sẽ bị lão hóa sớm và chảy sệ.

4. Một đôi giày thể thao phù hợp

Việc lựa chọn được một đôi giày thể thao phù hợp là rất quan trọng giúp cho bạn bảo vệ được đôi chân của mình trong quá trình luyện tập. Một đôi giày thể thao thích hợp chính là một đôi giày thể thao bằng vải mềm mại, vừa vặn giúp cho bạn cảm thấy dễ dàng vận động mà không bị đau gót chân hay các đầu ngón chân.

cach-chon-giay-chay-bo-1

Tuyệt đối không sử dụng các loại giày cao gót hay là sandal để luyện tập bởi vì chúng rất có thể sẽ khiến bạn gặp những chấn thương không đáng có.

Trang phục góp phần khá quan trọng đến thành tích tập luyện của bạn cho dù bạn có sử dụng các thiết bị ngoài trời hay máy tập công viên trong quá trình vận động ngoài trời hay không. 

Trên đây là một số chia sẻ về Bộ đồ tập thể thao ngoài trời thích hợp. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Bộ đồ tập thể thao ngoài trời, thiết bị thể thao ngoài trời, máy tập công viên... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : bán máy chạy bộ, dụng cụ tập ngoài trời giá rẻ.