Kinh nghiệm cũng như bí quyết giúp bạn có thể có vòng eo thon gọn

Ngày đăng 13/06/2020 09:38

Tin liên quan

Thân hình săn chắc và vóc dáng nhỏ nhắn luôn là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Có được vòng eo nhỏ nhắn đã khó nhưng duy trì được số đo vòng eo lại càng là một vấn đề khó khăn hơn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tập luyện giảm cân, làm săn chắc cơ như tập gym, yoga, pilates,… cho các chị em thoải mái lựa chọn. 

kinh-nghiem-cung-nhu-bi-quyet-giup-ban-co-the-co-vong-eo-thon-gon

Kinh nghiệm cũng như bí quyết giúp bạn có thể có vòng eo thon gọn

Tuy nhiên việc tập luyện chỉ thực sự có hiệu quả khi người tập thực hiện đều đặn, kiên trì và kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Dưới đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn có một vòng eo nhỏ gọn, vóc dáng chuẩn đẹp:

-    Giữ tư thế đứng thẳng lưng

kinh-nghiem-cung-nhu-bi-quyet-giup-ban-co-the-co-vong-eo-thon-gon-1

Đây là một điều tưởng chừng rất đơn giản nhưng không phải ai cũng duy trì được tư thế thẳng lưng đúng chuẩn. Đôi khi việc gù lưng thường hình thành do thói quen sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Việc đứng thẳng lưng, mở rộng hai vai bằng chân, ngực ưỡn ra phía trước, bụng hơi hóp sẽ tạo cho ta một dáng đứng đẹp, hạn chế các vấn đề liên quan đến vẹo cột sống. Đặc biệt, đi đứng thẳng lưng sẽ giúp cho người chúng ta trở nên linh hoạt hơn

-    Uống nước detox

kinh-nghiem-cung-nhu-bi-quyet-giup-ban-co-the-co-vong-eo-thon-gon-2

Đây là một phương pháp giảm cân được khá nhiều chị em quan tâm trong thời gian hiện nay. Công dụng chủ yếu của nước detox là thanh lọc cơ thể, kích thích trao đổi chất bài tiết bã thừa. Uống một ly detox đều đặn theo chu kì sẽ giúp bạn đào thải độc tố bên trong cơ thể và góp phần đốt lượng mỡ thừa tích tụ ở dưới bề mặt da. Vì vậy, các nhà khoa học vẫn luôn khuyến khích người dân uống một ly nước chanh mật ong vào buổi sáng để tăng cường sức đề kháng và đốt mỡ hiệu quả.

-    Bổ sung protein

kinh-nghiem-cung-nhu-bi-quyet-giup-ban-co-the-co-vong-eo-thon-gon-3

Như chúng ta đã biết, protein là nguồn thành phần chủ yếu cấu tạo nên các cơ bắp trong cơ thể. Nếu bạn là người chăm tập gym, thì khái niệm về bổ sung protein không phải là điều xa lạ nữa. Protein sẽ tham gia vào quá trình tái tạo làm săn chắc cơ bắp, vì vậy nếu bạn đnag muốn có một vòng eo nhỏ nhắn và săn chắc thì không nên bỏ qua những loại thực phẩm giàu protein.

-    Thực hiện tập thể dục thể thao đều đặn

kinh-nghiem-cung-nhu-bi-quyet-giup-ban-co-the-co-vong-eo-thon-gon-4

Việc tập thể dục thể thao đều đặn không chỉ giúp ta có một cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và còn góp phần giảm cân rất hiệu quả. Có rất nhiều các bộ môn thể thao mà bạn có thể lựa chọn hoặc bạn cũng có thể tập luyện bằng các phương pháp như yoga, hit, gym,… Một phương pháp siết eo nổi tiếng hiện nay được rất nhiều người thực hiện và đã được kiểm chứng độ hiệu quả cũng như an toàn là bài tập plank.

-    Cắt giảm tinh bột và đường trong khẩu phần ăn

kinh-nghiem-cung-nhu-bi-quyet-giup-ban-co-the-co-vong-eo-thon-gon-5

Các thực phẩm chứa nhiều tinh bột và đường là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy nếu muốn đốt mỡ hiệu quả thì bạn cần phải hạn chế những loại thực phẩm chứa nhiều đường và tinh bột trong khẩu phần ăn và tăng cường ăn nhiều rau xanh cùng chất béo thực vật tốt cho sức khỏe.

 

Tags : Chế độ ăn uống khi sử dụng máy chạy bộChế độ dinh dưỡng tốt cho người chạy bộ.