Biện pháp giảm cân hiệu quả khi bắt đầu

Ngày đăng 20/03/2014 02:56

Bạn đã quyết định giảm cân, và bây giờ là thời gian khởi động mục tiêu của mình. Blog xin chia sẻ biện pháp giảm cân hiệu quả khi bắt đầu thực hiện mục tiêu đó:

Biện pháp giảm cân hiệu quả khi bắt đầu bạn cần phải thực hiện một số thay đổi trong lối sống và chế độ ăn uống của mình.

Sáu lời khuyên cho việc bắt đầu giảm cân: 


1. Bắt đầu việc giảm cân với bữa ăn sáng


Điều này thực sự đúng. Thực tế, ăn sáng là sự bắt đầu trao đổi chất của cơ thể trong ngày. Nếu bạn bỏ bữa sáng, cơ thể hoạt động với tốc độ chậm hơn và một bữa ăn sáng tốt cũng có nghĩa là giảm khả năng ăn quá nhiều vào bữa ăn khác.

Biện pháp giảm cân hiệu quả khi bắt đầu
Ngũ cốc cho bữa- Biện pháp giảm cân hiệu quả

Để có kết quả tốt nhất, bạn hãy cân bằng việc ăn bữa ăn sáng bằng các loại ngũ cốc có nhiều chất xơ, trái cây và protein. Việc thay đổi này là quá lớn trong thói quen cuả bạn, bắt đầu ăn nhẹ nhàng nhưng không được bỏ bữa.

2. Uống nước

Uống nước biện pháp giảm cân hiệu quả

Uống nước biện pháp giảm cân hiệu quả đơn giản

Tạo thói quen uống đủ nước trong ngày, mỗi bữa ăn một lý nước. Nước không có calo, là chìa khóa cho sức khỏe tốt, và thậm chí có thể làm giảm cảm giác đói. Bạn nên uống nước thay cho việc uống đồ uống khác như coca, nước ngọt,...khi các loại đồ uống này chứa nhiều đường và calo.

3. Chọn ngũ cốc nguyên hạt

Chọn ngũ cốc nguyên hạt thay cho thực phẩm chế biến từ bột trắng và đường tinh luyện.


Biện pháp giảm cân hiệu quả khi bắt đầu
Ngũ cốc nguyên hạt cho quá trình giảm cân

Bạn sẽ cảm thấy no mà thức ăn chứa ít calo ( bánh mì chứa 120calo so với 1 chiếc bánh rán thach).

4. Chủ động chỉ 10 phút mỗi ngày

10 phút cho tập luyện- khi bắt đầu giảm cân

Việc bắt bạn luyện tập thể dục lâu mỗi ngày là không thể, chỉ cần thêm 10 phút tập thể dục mỗi ngày sẽ tốt cho việc giảm cân và oại bỏ các nguy cơ về sức khỏe. 

Tập thể dục cũng có tác dụng tích cực đối với sự trao đổi chất – hãy nhớ bạn không nên vội vàng gia tăng hoạt động như một cái cớ giúp giảm cân báo.


5. Hãy suy nghĩ về động lực của bạn
Đặt bút xuống ghi lý do tại sao bạn muốn giảm cân. Bạn muốn nhiều sức khỏe, năng lượng hơn, phù hợp với quần jean gầy, giảm nguy cơ bệnh tiểu đường?

Khi bạn đang bị cám dỗ cho việc ăn uống thực phẩm tăng cân như: khoai tây chiên, bim bim sử dụng nhắc nhở bằng văn bản để giữ cho mình đi đúng hướng. Nói chuyện với bạn bè ủng hộ mục tiêu của bạn, và tập thể dục với các đối tác chia sẻ.

6. Chọn bây giờ là thời điểm hoàn hảo
Cuộc sống luôn thay đổi và thời gian không chờ đơi ai, hãy bắt đầu quá trình giảm cân bằng cách nói với bản thân bây giờ là thời gian tốt nhất để bắt đầu và hoạt động luôn với các môn thể thao giảm cân nhanh và hiệu quả.