Cách massage bấm huyệt trị u tuyến giáp

Ngày đăng 30/11/2019 10:46

U tuyến giáp hay còn gọi là ung thư tuyến giáp rất phổ biến ở nước ta, đặc biệt là ở phụ nữ, phụ nữ luôn bị ung thư tuyến giáp nhiều hơn nam giới, con số này hiện nay đã  chênh lệch gấp tận 3 lần. Hơn nữa, ung thư tuyến giáp còn là căn bệnh phổ biến, đứng thứ 6 trên tổng số 10 căn bệnh ung thư hay gặp nhất tại nước ta.
Liệu u tuyến giáp hay ung thư tuyến giáp có trị liệu khỏi được không?

Cách massage bấm huyệt trị u tuyến giáp

cach-massage-bam-huyet-tri-u-tuyen-giapĐa số các ca ung thư tuyến giáp nếu phát hiện và chữa trị kịp thời thì sẽ sớm nhận được kết quả tích cực. Tuy nhiên việc điều trị thành công hay không cũng tùy thuộc vào cơ địa người bệnh cũng như phụ thuộc vào từng giai đoạn và mức độ ác tính của tế bào của người bệnh. 

Nhưng cũng không nên quá căng thẳng bởi ung thư tuyến giáp mang loại tế bào có mức độ ác tính thấp, chiếm khoảng 90% tổng số ca mắc ung thư tuyến giáp, vì vậy bệnh nhân có thể hoàn toàn lạc quan trở lại và tin tưởng vào chính bản thân và bác sĩ của mình.

cach-massage-bam-huyet-tri-u-tuyen-giap-1

Tuy nhiên người bệnh bị ung thư tuyến giáp ta phải lưu ý những điều sau: 

Đầu tiên là trong việc sử dụng thuốc, ta không nên sử dụng những thuốc không phải là thuốc bác sĩ điều trị kê, không được tự ý mua thuốc tại nhà thuốc mà phải tuân thủ sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Người bị ung thư tuyến giáp hay các loại ung thư khác đều phải kiêng cữ và hạn chế các đồ ăn chế biến sẵn, đặc biệt không uống đồ uống có ga, cồn, thức ăn không đảm bảo vệ sinh, và ăn theo thực đơn bác sĩ cấp
Bệnh nhân phải tuân thủ theo chế độ kiểm tra định kỳ, vì nếu chữa khỏi thì bệnh ung thư tuyến giáp rất dễ tái phát.

cach-massage-bam-huyet-tri-u-tuyen-giap-2

Về vấn đề massage bấm huyệt trị liệu hay còn gọi là vật lí trị liệu ung thư tuyến giáp, nếu ta thực hiện đúng liệu trình và phương pháp massage trị liệu thì đó cũng là một trong những cách thúc đẩy việc điều trị bệnh hiệu quả.

Massage là phương pháp trị liệu bằng tay, nếu ta ấn, day hoặc tác động lực vừa phải lên các huyệt vị thì việc bấm huyệt ấn sẽ giúp ta trị bệnh, đào thải chất độc, lưu thông khí huyết, phục hồi khả năng của nhiều hệ như hệ thần kinh, hệ nội tuyến, nhiều bộ phận như nội tạng,…

cach-massage-bam-huyet-tri-u-tuyen-giap-3

Đối với việc massage trị liệu u tuyến giáp, ta nên tham khảo các bác sĩ điều trị, để có những phương pháp phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân người bệnh.

Ngoài massage trị liệu ra, cũng có nhiều cách trị u tuyến giáp hay còn gọi là ung thư tuyến giáp: Phẫu thuật, xạ trị, miễn dịch sinh học, có thể kết hợp các phương pháp đông y và tây y, châm cứu,… hơn nữa âm nhạc cũng là một liệu pháp trị liệu u tuyến giáp.

cach-massage-bam-huyet-tri-u-tuyen-giap-4

Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này sẽ tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân ung thư. Mong bạn không quá bi quan, làm ảnh hưởng đến tinh thần, nếu nghi ngờ bản thân có dấu hiệu u tuyến giáp, hãy đến ngay bệnh viện hoặc cơ sở y tế gần nhất để tiến hành xét nghiệm và kiểm tra.

Để tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật các bạn cũng nên sử dụng ghế massage toàn thân cao cấp. Một trong những công dụng của ghế massage là giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài, ổn định khí huyết, sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ bị mắc các loại ung thư.

 

Tags : máy chạy bộ cao cấp, xe đạp thể dục.