Máy xung kích tích hợp kích thích cơ điện

Ngày đăng 26/03/2024 14:38

Máy xung kích tích hợp kích thích cơ điện sử dụng sóng xung kích (sóng cơ học tương tự sóng âm thanh) để hỗ trợ điều trị một số bệnh như: Gai gót, viêm gân Asin, viêm gân bánh chè… thích hợp sử dụng trong các trung tâm trị liệu, phục hồi chức năng, bệnh viện, phòng khám Đông y, cũng như trong gia đình. Tính năng kích thích cơ điện tạo ra sự co cơ bằng cách sử dụng các xung điện để kích thích trực tiếp lên các tế bào thần kinh. Nó được sử dụng nhiều trong y học, thể thao, phục hồi chức năng…

Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Daiviet Sport tìm hiểu về thiết bị này nhé.

Ưu điểm của máy xung kích kết hợp kích thích điện

may-xung-kich-kich-thich-dien

Ở chế độ xung kích, mức năng lượng từ 5mj - 200mj (0.1 - 5bar), tần số: 1Hz-16Hz. Ở chế độ kích thích cơ điện, tần số kích thích cơ điện là 1Hz-30Hz, năng lượng điều chỉnh theo mức từ 1 – 20.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, với màn hình cảm ứng hiển thị các thông số trong quá trình trị liệu. Mỗi chế độ xung kích và kích thích cơ điện đều có 10 chương trình điều trị tiêu chuẩn được thiết lập.

Sản phẩm được trang bị 4 cốc chân không, 5 đầu dò phát sóng với kích thước cùng hình dáng khác nhau, thích hợp để trị liệu tại các vùng khác nhau của cơ thể.

Tay cầm được thiết kế thân thiện, mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Bộ phận tản nhiệt thông minh giúp máy hoạt động bền bỉ, đảm bảo an toàn.

Tác dụng của máy xung kích kết hợp kích thích điện

Chức năng xung kích

may-xung-kich-kich-thich-dien-2

- Giảm đau do tình trạng căng cơ, ức chế sự co thắt, tăng cường sự phân tán chất trung gian dẫn truyền đau.

- Phục hồi lại vận động do làm tan vôi hóa các nguyên sợi bào.

- Kích thích quá trình sữa chữa cũng như tái tạo mô. Cụ thể:

+ Cải thiện chuyển hóa, vi tuần hoàn: Kích thích quá trình tái tạo mạch máu, hình thành mạch máu mới. Cải thiện tình trạng cấp mạo tại khu vực tổn thương, tạo thuận lợi cho quá trình tái tạo lại mô.

+ Tăng cường sản xuất collagen, tạo thuận lợi cho quá trình sữa chữa các cấu trúc bị hư hóng của dây chằng cũng như hệ cơ xương.

Chức năng kích thích cơ điện

may-xung-kich-kich-thich-dien-3

- Tăng cường nhóm cơ: Giúp tập luyện cơ bắp để gia tăng sức bền, hỗ trợ tập luyện cơ bắp, tăng cường cho từng cơ riêng biệt hoặc nhóm cơ. Từ đó người dùng đạt được những thay đổi tỷ lệ cơ mong muốn.

- Thư giãn cơ bắp, giảm tình trạng căng cơ, cải thiện các triệu chứng mệt mỏi cơ bắp; Thúc đẩy cơ bắp sau khi vận động ở cường độ cao.

- Phục hồi chức năng, giúp phòng ngừa teo cơ do không hoạt động hoặc bị mất cân bằng thần kinh cơ.

- Kết hợp kích thích cơ điện cùng với tập luyện thể thao sẽ giúp đốt cháy calo hiệu quả. Giúp các cơ sâu bên trong và cơ ở bề mặt cùng hoạt động. Nhờ đó, cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, dẫn đến giảm mỡ và làm săn chắc cơ hiệu quả.

Trên đây là một số chia sẻ về Máy xung kích tích hợp kích thích cơ điện từ Daiviet Sport. Nếu các bạn còn câu hỏi nào khác hoặc có nhu cầu mua thiết bị phục hồi chức năng hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn và cung cấp dụng cụ chính hãng, đáp ứng tối đa nhu cầu trị liệu nhé!

Nguồn: https://www.thethaodaiviet.vn/thiet-bi-hoi-phuc-chuc-nang.html