Bí quyết giảm cân hiệu quả của ca sĩ việt

Ngày đăng 18/03/2014 09:04

Bạn luôn thắc mắc tại sao người nổi tiếng luôn giữ được form người chuẩn ngay cả khi mới sinh em bé? Hãy cùng tìm hiểu xem bí quyết giảm cân của ca sĩ Việt nhé!


Ca sĩ Văn Mai Hương: Giảm 6 kg trong thời gian ngắn


Văn Mai Hương ca sĩ vốn sở hữu một thân hình đầy đặn và từng bị chê vì tăng cân quá giới hạn cho phép đối với một ca sĩ. Điều đầu tiên cô làm là kiểm soát được thói quen thèm ăn đồ ngọt.

Cách giảm cân của sao Việt- Văn Mai Hương



Cô quyết tâm ăn kiêng với chế độ nghiêm ngặt, hạn chế chất béo, tinh bột và ăn nhiều rau. Đồng thời kết hợp với vận động tập thể dục thường xuyên, có sự hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng. Hiện tại, cô đã có được vóc dáng thanh mảnh.

Hà Anh Tuấn bí quyết giảm cân đặc biệt


Được mệnh danh là chàng thư sinh của làng âm nhạc, Hà Anh Tuấn được biết đến với giọng hát trầm ấm và vẻ ngoài lịch lãm đầy lôi cuốn tuy nhiên ai ngờ rằng chàng lãng tử của chúng ta từ có cân nặng lên đến 110kg?? Bí quyết của anh là gì


Chạy bộ- Giảm cân Hà Anh Tuấn 


Lúc rảnh, Tuấn thường có sở thích chạy bộ, khi chạycơ thể phải vận động thực sự, tức chạy cho ra mồ hôi, chạy cật lực, kể cả những đêm châu Âu rét cắt, trời lạnh đến âm 5 độ mà anh chàng Hà Anh Tuấn chúng ta cũng chạy – quyết tâm giảm cân cho bằng được.Chỉ sau một tháng rưỡi, Hà Anh Tuấn đã giảm được hàng chục ký


Cũng chế độ ăn uống ròng rã suốt 3 tháng tôi chỉ có một thực đơn duy nhất: sáng 100gr bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad với cá ngừ”.

“Sau khi đạt được cân nặng 70kg, tôi ngưng không tập nặng nữa, chạy bộ hoặc đi bộ để duy trì sức khỏe, thời gian này tôi chủ yếu tập trung vào chế độ ăn kiêng và nghỉ ngơi hợp lý.

Ca sĩ Minh Hằng: 





Hàng ngày Minh Hằng dành ra đến 4 tiếng tập đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng nhiều lần..kết hợp với ăn nhiều rau củ, uống thật nhiều nước. 

Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng của Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng, đạp xe đạp tập thể dục tại nhà,.... Trung bình mỗi ngày Hằng dành khoảng 1 giờ để tập với máy. 

Các loại thực phẩm giúp giảm cân: Sữa, táo , hạt diêm mạch, salad,...

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Giảm béo với táo xanh

Hồ Ngọc Hà được coi là cô ca sĩ có vóc dáng “mình hạc xương mai” của sao Việt. Để có được cơ thể quyến rũ, gợi cảm như vậy, Hà Hồ luôn chọn táo xanh là một trong những thực phẩm không thể thiếu.



Táo xanh- Bí quyết giảm cân của Hà Hồ



Thói quen của Hà Hồ là ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện vào buổi sáng và sau khi đi diễn về. Với Hà Hồ, táo xanh không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn giúp Hà Hồ luôn giữ vững được vóc dáng siêu mẫu của mình.


Ca sĩ Hiền Thục– Chạy bộ giữ dáng


Hiền thục - Giảm cân sau sinh 

Ca sĩ Hiền Thục đã từng tăng cân nhanh chóng sau thời gian sinh con chỉ vì chị muốn cục cưng của mình được cấp đầy đủ dưỡng chất và khỏe mạnh nhờ sữa mẹ. Vậy bật mí các bạn bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả của Hiền thục:


Hiền thục chỉ áp dụng một món đơn giản là chạy bộ. Đó là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả mà cô ca sỹ này đã thực hiện. Khẩu phần ăn của Hiền Thục rất hạn chế tinh bột, chất béo, chất ngọt nhưng chị không quên uống nhiều sữa để nạp đủ năng lượng. Phần bụng sau khi sinh bao giờ cũng là nỗi khổ và nỗi lo lớn nhất của chị em. Với Hiền Thục chị phải mất 6 tháng tập chạy bộ, nhảy dây kết hợp massage và thoa kem trước khi đi ngủ mới loại bỏ được lớp mỡ thừa tích tụ ở bụng trong thời gian mang thai và hậu thai kỳ.

Có thể nói dù chọn giải pháp nào cho việc giảm cân thì luyện tập thể dục hợp lý và có chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn sớm có được vóc dáng như mong muốn. Đó là những bí quyết giảm cân của các sao Việt, còn các bạn thế nào?, bạn sẽ chọn bí quyết nào cho mình. Chúc các bạn lựa chọn được một bí quyết phù hợp cho mình và thực hiện thành công để có vóc dáng đẹp và khỏe mạnh

Xem thêm bài cùng chuyên mục:
Bí quyết khỏe đẹp như Lâm Thu Hằng
Lương Bằng Quang và Trương Nhi tiết lộ bí quyết giảm cân