Phương pháp giảm cân hiệu quả từ trái bưởi

Ngày đăng 11/04/2014 06:48

Phương pháp giảm cân từ trái bưởi được xem an toàn và hiệu quả nhất không lo tác dụng. Với thực đơn ăn kiêng với bưởi có thể đốt cháy được 800 calo mỗi ngày.

>> Tại sao ăn bưởi giúp giảm cân hiệu quả? 

Giảm cân cấp tốc bằng bưởi rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn nửa trái bưởi trước mỗi bữa ăn hoặc uống nước bưởi ép hằng ngày. Thói quen tốt này sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh và nhanh chóng có một thân hình lý tưởng với những đường cong hấp hẫn, vòng eo thon gọn quyến rũ.

Vây sử dụng bưởi như thế nào giúp giảm cân?

giảm cân hiệu quả với trái bưởi
Giảm cân hiệu quả từ trái bưởi
1. Bí quyết giảm cân từ bưởi trong vòng 12 ngày.
Bữa sáng: Kết hợp 2 quả trứng luộc + hai lát bánh mì + nửa trái bưởi. 

Bữa trưa: salad rad rau quả (cà chua + củ cải + rau diếp + dưa chuột) trộn với thịt gà luộc (hoặc thịt lợn, thịt bò). Bạn không nên ăn chiên hoặc xào vì nếu chiên hoặc xào thì lượng mỡ trong các loại thịt đó được tích tụ nhiều, khiến cơ thể bạn ngày càng mập ra. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với một phần hai quả bưởi hoặc nước ép bưởi tùy thích.

Bữa tối: nên ăn các loại thực phẩm màu đỏ và màu xanh (trừ khoai tây, ngô, đậu Hà Lan). Kết hợp với cá hoặc thịt bò luộc, không nên chiên và nên kết hợp một phần hai trái bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi.

2. Bí quyết giảm cân từ nước ép bưởi

Nguyên liệu gồm: một quả bưởi, mật ong vừa đủ, nước sôi 200ml, rau mùi muỗng lớn.
nước ép nưởi giảm cân hiệu quả
Chế biến nước ép bưởi giảm cân
Cách thực hiện: bưởi sau khi được bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho vào máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi cho vào ngăn đá. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. Tiếp theo, bạn nêm mật ong vừa đủ rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.

3. Sử dụng nước ép bưởi .
Với ít nhất là 3 cốc nước ép từ trái bưởi mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo dư thừa trong tế bào đồng thời giải phóng độc cho cơ thể điều này sẽ giúp bạn giảm cân hoàn toàn tự nhiên.

4. Sử dụng trà bưởi
Để làm trà bưởi bạn cần có 1 trái bưởi, mật ong một chút và 200ml nước đun sôi, một muỗng ngò rỉ.
Trà bưởi phương pháp đơn giản, an toàn

Trà bưởi phương pháp giảm cân

Cách làm: Cho bưởi vào máy say sinh tố sau đó chứa trong khay và đưa vào ngăn đá tủ lạnh.

Cho ngò rỉ vào ấm với 200ml nước sôi, để khoảng 3 phút sau đó lấy khay đá từ sinh tố bưởi ra cho vào và bắt đâu thưởng thức.

Việc thực hiện chế độ ăn kiêng kết hợp với trái bưởi sẽ giúp hạn chế khoảng 800 calories mỗi ngày nhưng đừng tưởng thấy trái bưởi hỗ trợ giảm cân mà cứ thế ăn uống nhé, phải ăn một cách khoa học mới có tác dụng giảm béo hiệu quả

Như vậy, để giảm cân cấp tốc bằng bưởi thành công, bạn cần kiên nhẫn…ăn và uống bưởi phân ra ngày trong tuần, đặc biệt kết hợp luyệ tập tại nhà với xe đạp tập thể dục,... Bưởi là loại trái cây có hương vị rất ngon và khó gây cảm giác ngán. Do đó, những phương pháp này có khả năng thực hiện thuận lợi và đạt kết quả dễ dàng hơn so với những phương pháp giảm cân cấp tốc khác.


Xem thêm bí quyết giảm cân khác
- 7 thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả
- Top 5 Đồ uống giảm cân hiệu quả
- Xe đạp tập giá rẻ tại nhà giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.