10 nước trái cây giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

Ngày đăng 02/05/2014 08:11

Một trong những cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất tránh lượng calo và vẫn nhận đủ dinh dưỡng cho cơ thể chính là uống nước trái cây.

Nước trái cây là chất ngọt tự nhiên và không làm từ chất ngọt nhân tạo. Nó có hương vị tốt hơn so với hầu hết các lựa chọn đồ uống hằng ngày. Dưới đây là một vài chế độ uống lành mạnh có thể giúp bạn giảm thêm một số kg :

Một số nước giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

Nước trái cây giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

1. Nước chanh:
Chanh chứa một số chất dinh dưỡng lành mạnh như vitamin (vitamin B, C và riboflavin), carbohydrate, protein và khoáng chất (canxi, phốt pho và magiê). Đặc biệt, là trái cây không chứa cholesterol hay chất béo bão hòa và ít calo.

Bạn hãy chắc rằng có chanh trong bí quyết giảm cân của mình:
 Uống nước chanh khi bụng đói vào buổi sáng giúp cơ thể của bạn để làm sạch và giải độc, do đó đẩy mạnh quá trình giảm cân. Loại nước này có chứa chất pectin chống lại cảm giác thèm ăn. Uống một dung dịch nước chanh tươi vắt và nước là một biện pháp khắc phục effectual cho mất cân dư thừa một cách tự nhiên.

Nước chanh để giảm cân là một mẹo đã nhiều người dùng, bạn nên thử cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất này!

>> Uống nước chanh giảm cân đúng hay sai?

2. Nước ép cà rốt cũng giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất:

Nước ép cà rốt có chứa hàm lượng canxi, kali, magiê và carotenes cao. Nó cũng chứa vitamin A, B1, B3, B6, vitamin C và vitamin K . Ngoài ra nó còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mà tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn và nâng cao khả năng miễn dịch của bạn chống lại nhiễm trùng thông thường và bệnh tật. Các vitamin và chất xơ giúp cơ thể thoát khỏi các độc tố và giải độc cơ thể, giúp quá trình giảm cân.
3. Nước cam tươi:
Nước cam tươi là một nguồn tuyệt vời của chất dinh dưỡng có lợi như khoáng chất, vitamin, chất flavonoid và các chất dinh dưỡng phyto. Tất cả những chất dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh.
Nước cam tươi- giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

Nước cam tươi- giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

Các thuộc tính chống oxy hóa của nước cam không những giúp giảm cân mà còn làm cho da tươi, xinh đẹp và trẻ nhìn bằng cách ngăn chặn các tác động lão hóa

4: Nước ép củ cải đường:
Nước ép củ cải đường không được dùng phổ biến, nhưng nó cũng được liệt vào danh sách nước trái cây giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Nó có chứa vitamin A, B6, B12, C, D, E, K cùng với canxi, kali, sắt, phốt pho, kali, kẽm, magiê và chất xơ. Các vitamin và chất xơ giúp cơ thể thoát khỏi các độc tố và giải độc cơ thể, giúp quá trình giảm cân.

 5. Nước ép quả lựu:
Màu sắc đẹp và hương vị ngọt ngào không phải là yếu tố duy nhất làm cho nước ép quả lựu nên phổ biến. Những hạt nhỏ trong quả lựu chứa đầy đủ các chất xơ làm cho bạn có cảm giác no. Nó cũng giàu chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Điều này thực sự quan trọng cho phương pháp giảm cân an toàn.

 6. Nước ép mướp đắng:
Loại nước ép này khá là khó uống nên nó không được sử dụng rộng rãi. Mặc dù chất chống oxy hóa hiện diện trong nó hoàn toàn giải độc cơ thể, cải thiện tiêu hóa, tăng sự trao đổi chất, thúc đẩy giảm cân và ngăn ngừa sự tích tụ của các tế bào chất béo dư thừa trong cơ thể.

 7. Nước trái cây phúc bồ tử (trái lý gai):
Nước trái cây phúc bồ tử là một trong những nguồn giàu vitamin C. Điều này giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể.

8. Nước ép cỏ mì non (Wheatgrass Juice):
Wheatgrass chứa một hàm lượng cao diệp lục tố (chlorophyll), các vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E... Những thành phần này có khả năng tiêu diệt các gốc tự do (được cho là làm tăng sự suy thoái hệ miễn dịch cũng như thúc đẩy quá trình lão hóa). Wheatgrass cũng chứa nhiều loại enzym, 20 acid amin và khoảng 90 chất khoáng - đều rất cần thiết cho các quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Wheatgrass cũng chứa một lượng lớn protein và sắt. Một cốc dịch ép wheatgrass 30 ml có giá trị dinh dưỡng tương đương 1,5 - 2 kg rau cải xanh.
Nước ép cỏ mì non cũng có chứa lượng lớn kali, giúp đốt cháy calo hiệu quả. Hàm lượng chất xơ cũng giúp kiềm chế cơn đói. Uống dịch ép wheatgrass hàng ngày còn giúp hạn chế sự tăng cân ngoài ý muốn, giúp tiêu hóa tốt hơn, đồng thời giúp thâu nhận một số enzym thích hợp, tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng hormon.

9. Dưa hấu Juice:
Dưa hấu chiếm 90% nước và một thành phần không thể thiếu trong giảm cân. Ngoài ra, do sự phong phú của điện giải, vitamin và khoáng chất, nó đảm bảo rằng bạn giảm cân mà không bị mất năng lượng.

Nước ép dưa hấu giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

10. Nước ép lô hội:
Theo các nhà khoa học hay nhà nghiên cứu, các chất dinh dưỡng phổ biến nhất được tìm thấy trong thức uống này là B12, C và E, giúp sự trao đổi chất của bạn diễn ra nhanh hơn. Tiêu thụ thường xuyên sẽ không chỉ góp phần giảm cân mà còn cung cấp cho bạn mái tóc và làn da khỏe mạnh.
Đây là cách bạn có thể làm cho nước ép lô hội của mình ở nhà:
1. Lấy một cây lô hội trưởng thành
2. Cắt lá trong hai nửa và đưa chất dịch trong cây ra
3. Đưa chat dịch vào máy sinh tố cùng 3-5 trái cây
4. Bây giờ, bật máy xay sinh tố ít nhất là hai phút
5. Pha trộn xong, đặt nước này trong tủ lạnh và để nó ít nhất là hai giờ, xong rồi thì chuẩn bị nhâm nhi thui !

Bạn có thể giảm cân hiệu quả và nhanh nhất đơn giản từ những nguyên liệu dễ kiếm hoàn toàn tự nhiên kể trên. Tuy nhiên, để có vóc dáng đẹp eo thon đòi hỏi bạn phải kiên trì và quyết tâm với việc tập thể dục thường xuyên và một chế độ ăn uống dinh dưỡng lành mạnh.

Kinh nghiệm giảm cân, bạn cần phải theo dõi những gì bạn ăn, và thậm chí cả việc bạn ăn bao nhiêu trong một bữa. Nên tập bổ sung các bài tập trong nhà như máy tập chạy bộ giúp săn chắc toàn cơ thể tạo sức sống mạnh khỏe cho gia đình, xe đạp tập giúp thân hình quyến rũ đôi chân săn chắc khỏe mạnh và rất nhiều dòng máy tập thể dục có chức năng giúp bạn có thêm sức khỏe, giúp bạn ngày càng xinh đẹp, muốn được như vậy bạn phải là người chịu khó tập thể dục.

Chúc các bạn thành công!
Tìm hiểu nơi - Bán xe đạp tập thể dục giá rẻ giúp bạn giảm cân tại nhà !