Cách giảm cân hiệu quả từ trà xanh

Ngày đăng 10/06/2014 07:48

Cách giảm cân hiệu quả từ trà xanh bạn đã biết chưa? Đây là một trong những cách dễ nhất để giảm cân khi bạn không thể đến phòng tập thể dục hoặc thực hiện chương trình giảm cân.
giảm cân hiệu quả từ trà xanh


Tại sao trà xanh có tác dụng giảm cân:

Cách giảm cân hiệu quả từ trà xanh dựa trên sự thúc đẩy trao đổi chất trong khi đốt chất béo và chất chống oxy hóa quan trọng. Trà xanh có chứa hợp chất "Catechin 'được cho là chủ yếu chịu trách nhiệm về việc đốt các chất béo trong cơ thể. Đối với những người thừa cân và béo phì vừa phải, sự kết hợp của trà xanh với Caffeine sẽ giúp giảm cân cùng với việc duy trì tập thể dục trên máy tập thể thao

Nghiên cứu Hà Lan về trà xanh và giảm cân, thực hiện một số năm trở lại cũng chứng minh điểm này. Theo nghiên cứu, những người tham gia uống trà xanh có chứa cafêin giảm cân nhiều, nhưng ngay cả những người thường uống nhiều caffein thấy giảm vòng eo của họ và trọng lượng cơ thể. Nếu mục tiêu chính của bạn là để giảm cân, thì cách tốt nhất để nhận được nhiều nhất của trà xanh là uống nó thường xuyên.
trà xanh giảm cân, giảm mỡ bụng


Điều quan trọng bạn phải biết rằng uống trà xanh một mình không giúp giảm cân, béo phì nếu không kết hợp các kỹ thuật giảm cân khác như chế độ ăn kiêng hợp lý và tập thể dục, và coi trà xanh sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời để giảm cân.

- Trà xanh có giảm cân nhưng quá trình của nó là rất chậm, bạn nên uống hằng ngày không quá 4 tách trà, Một cốc bình thường của trà xanh có chứa 50 đến 150 mg chất chống oxy hóa, trên trung bình
- Đối với người lớn, 2-3 tách trà xanh được khuyến khích mà trên toàn bộ làm cho 100-750 mg mỗi ngày. Đây là một số lượng đề nghị tiêu chuẩn chiết xuất trà xanh.

-Trà xanh cũng giúp trong việc thúc đẩy và tăng mức độ chịu đựng của một con người. Điều này có nghĩa rằng một người có thể tập luyện trên máy chạy bộ, xe đạp tập, ...trong thời lượng dài hơn.  Do trà xanh kích thích các tế bào gan và cơ bắp sử dụng axit béo cung cấp năng lượng tăng lên.

Tác dụng phụ cách giảm cân hiệu quả từ trà xanh:

Sau đây là những tác dụng phụ tiêu cực bạn sẽ kinh nghiệm nếu bạn tiêu thụ trà xanh quá nhiều trà xanh có số lượng rất thấp của caffeine nên gây hiện tương mất ngủ:
- Khó chịu
- Mất ngủ
- Tim đập nhanh
- Chóng mặt
Uống nhiều trà xanh làm bạn tiêu thụ lớn caffeine có thể gây ra buồn nôn, nôn, tiêu chảy, nhức đầu, và mất cảm giác ngon miệng.  

Cách giảm cân hiệu quả từ nước trà xanh:

Hướng dẫn chung để pha một tách trà hoàn hảo cho giảm cân:
Có 1 túi trà hoặc 2-4 gram trà xanh trong cốc
Đun sôi 1,5 cốc nước
Khi nước bắt đầu sôi, tắt khí, để yên trong 2 phút
Bây giờ đổ nước nóng vào trong cốc, ngâm trong 3 phút
Loại bỏ các túi trà (nếu sử dụng túi) hoặc loại bỏ các lá còn sót lại
Một lần nữa để yên cho hơn 2 phút, bạn sẽ có tcsh trà hoàn hảo

Cùng cách giảm cân hiệu quả từ trà xanh bạn đừng quên, tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày cũng không kém phần quan trọng để đạt được lợi ích thực sự từ trà xanh nhé.

- Xem thêm chuyên mục: chế độ ăn uống giảm cân
Cách ăn giảm cân nhanh trong 3 ngày
- Nơi bán xe đạp tập thể dục giá rẻ.
- Máy tập cơ bụng tại Hà Nội.
- Máy tập thể hình toàn quốc