Kế hoạch tập thể dục giảm cân trong 7 ngày

Ngày đăng 14/06/2014 09:50

Kế hoạch tập thể dục giảm cân trong 7 ngày, cùng chế độ ăn uống hằng ngày đơn giản, an toàn và đáng tin cậy giúp cho bạn giảm cân nhanh chóng.

Mục đích giảm 2 kg mỗi tuần kế hoạch tập thể dục giảm cân trong 7 ngày nói chung là an toàn và đáng tin cậy. Việc tập luyện thể dục để đốt cháy năng lượng và calo nhiều hơn và cũng làm tăng sự trao đổi chất của bạn (xây dựng cơ bắp). Trước hết chúng tôi cung cấp một kế hoạch chế độ ăn uống hàng ngày đơn giản để bạn làm theo và sau đó kế hoạch tập luyện giảm cân 

7 ngày kế hoạch tập thể dục giảm cân: 

Nếu bạn chưa tập thể dục một thời gian bạn có thể thấy khó khăn trong chế độ này, nhưng với mong muốn giảm cân bạn ghi chất béo chỉ trong 7 ngày, luôn kéo dài sau đó:

- Thứ Hai

+ Bài tập Cardio: Trong buổi sáng tập luyện 30-45 phút để nâng cao sự trao đổi chất. có thể đi bộ nhanh, chạy bộ trên máy tập chạy bộ hay bơi chẳng hạn.

+ Bài tập trọng lượng: ngồi xổm, bê, up Push, vai Bấm. 3 lần cho 8 bài tập.

+ Chế độ ăn uống : Ăn sáng bằng: yến mạch hoặc bánh mì nướng mì và trứng. Ăn trưa là súp (không có bánh mì). Bữa ăn tối món rau trộn với protein (trứng, thịt gà hay cá).

- Thứ ba
+ Chạy bộ 20s  trung bình, 30 s cho chạy nước rút sau trở lại bình thường, lần thưc hai chạy nước rút tăng lên 90s. 2 phút với 10 lần chạy nước rút trên máy chạy bộ điện 

+ Bạn có thể làm điều này với bất kỳ cách tập thể dục - chạy, bơi lội, máy tập cơ bụng tại nhà, đi xe đạp tập thể dục, … luyện tập hết sức có thẻ trong 30-45 phút tập luyện.

+ Chế độ ăn uống : Tương tự như thứ Hai.

- Thứ tư

+ Bài tập thể dục tim mạch : Hôm nay bạn cần phải làm một còn phiên tim. Điều này có thể chạy bộ, đi xe đạp tập thể dục, chèo thuyền, đi bộ nhanh, hình elip vv Tuy nhiên, bạn phải tập thể dục 60 phút ngày hôm nay.

+ Chế độ ăn uống: Hôm nay bạn cần phải hạn chế calo càng nhiều càng tốt, nhưng ăn một số carbohydrate một giờ trước và sau khi tập thể dục. Chẳng hạn như 1 quả chuối, 1 lát bánh mì nâu hoặc một vài quả cam.

- Thứ năm
+ Tập thể dục đều đặn để có được cơ thể di chuyển và đốt cháy chất béo. Một bài tập tim mạch khoảng 30 phút.

+ Chế độ ăn uống : Rất nhiều protein giúp phục hồi cơ bắp và carbohydrate ít hơn, do đó, chỉ ăn trứng cho bữa sáng, sau đó một salad nhỏ với nhiều thịt gà, thịt lợn, thịt bò hoặc cá cho bữa ăn trưa. Tất cả phàn thức ăn cần phải ít dần

- Thứ sáu

Bài tập tim mạch:  Bài tập tim mạch ổn định với 2 lần chạy nước rút cuối cùng. Vì vậy, ít nhất là 30 phút chạy bộ với một 1 phút chạy nước rút (chạy nước rút dài, khoảng 400m), sau đó phục hồi của 3-5 phút, sau đó một chạy nước rút. Trong tổng số bạn nên tập thể dục cho khoảng 40-45 phút.

+ Chế độ ăn uống : Tương tự như Thứ Tư - ít calo để hỗ trợ giảm béo.

- Thứ bảy

+ Đào tạo cốt lõi : Yoga, crunches. Mục đích để tập thể dục ít nhất 45 phút.
Xen kẽ giữa phần thân trên và các bài tập cơ thể thấp hơn. Điều này giúp dạy cho bạn để kiểm soát các phiên tập thể dục của bạn.

+ Chế độ ăn uống : Là thứ hai.

- Chủ Nhật

+ Ngày hoạt động : Chủ nhật là thời điểm tốt để có được hoạt động với bạn bè và gia đình, do đó, một chuyến đi dài hoặc một chuyến đi đến công viên là sự lựa chọn tốt.

+ Chế độ ăn uống : Giữ bữa ăn của bạn nhỏ và ít, hàm lượng protein cao. Có thể là thịt bò, bông cải xanh và cà rốt với bữa tiệc nướng cho hoạt động vui chơi.

Đây là kế hoạch tập thể dục giảm cân trong 7 ngày lý tưởng của hoạt động và loại thói quen tập thể dục hàng tuần mà bạn cần phải làm để bắt đầu nhận được giảm cân.

>>> Máy tập thể hình 

Xem thêm bài các chuyên mục:
- Chế độ ăn uống giảm cân
- Bí quyết giảm cân