Bật mí cách tăng cân cho phụ nữ

Ngày đăng 08/04/2015 03:43

(Đại Việt Sport) - Bật mí cách tăng cân cho phụ nữ

Những người béo thì luôn luôn muốn giảm cân; còn đối với người gầy thì lại luôn muốn tăng cân. Bạn đang có nhu cầu muốn tăng cân của bản thân mà vẫn chưa tìm ra phương pháp  để tăng cân hiệu quả thì bạn hãy tìm hiểu bí quyết sau đâu nhé:

1. Nên thay đổi thói quen sinh hoạt


Những thói quen sinh hoạt là: một điều rất quan trọng trong việc tăng cân của bạn; bạn hãy tìm hiểu những thói quen sinh hoạt giúp bạn tăng cân nhanh sau đây:

Bật mí cách tăng cân cho phụ nữ

- Nên tăng khẩu phần ăn uống: Hàng ngày ăn thêm 1 chút, sẽ tốt cơ thể, vì nó sẽ giúp cho cơ thể bạn tăng thêm năng lượng nạp vào thân thể.

- Bữa phụ ăn thêm: Khi tăng khẩu phần ăn trong mỗi bữa ăn, thì bạn nên cung cấp cho bản thân các bữa phụ; “đói lúc nào ăn lúc đấy” có như vậy bản thân sẽ không trong tình trạng đói nữa và thường xuyên được nạp năng lượng những lúc cần thiết giúp cho bạn tăng cân tốt.

- Nạp năng lượng đầy đủ và thường xuyên: Bạn phải bảo đảm rằng: trong 3 bữa  ăn chính là sáng; trưa và tối bạn không được bỏ bất cứ bữa ăn nào; đặc biệt là bữa sáng. Sau khi, bạn đã bảo đảm được điều đó bạn có thế tăng thêm các bữa ăn phụ của mình.


-  Loại bỏ đồ uống có chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá,…khi bạn muốn tăng cân. Một cơ thể khỏe mạnh toàn diện, thì nên bạn cần bổ sung các thực phẩm tốt cho cơ thể; hạn chế các độ uống có chứa chất kích thích hay các thực phẩm có chứa chất bảo quản xấu cho cơ thể.

>>>>>>>>> Con gái có nên tập gym ???


2. Cung cấp đẩy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết


Các chất dinh dưỡng là yếu tố thiết yếu và quan trọng nhất, đối với việc tăng cân của bạn cũng như của mọi người. Nhưng chọn lựa thực phẩm sao tốt cho việc tăng cân thì không phải dễ dàng; Chính vì vậy bạn hãy tìm hiểu các chất dinh đưỡng sau :

- Bổ sung Chất béo:

Bật mí cách tăng cân cho phụ nữ

Khi bạn đang muốn giảm cân, thì chất béo thật sự là ác mộng với bạn, nhưng khi bạn đang muốn tăng cân, thì chất béo lại là một chất dinh dưỡng hoàn toàn tốt, cho quá trình đó của bạn. Các chất béo, đóng vai trò trong việc cấu tạo tế bào; hỗ trợ xương; não bộ, miễn dịch, tăng cường quá trình trao đổi chất,... khiến cho bạn tăng cân.

Có thể tìm chất béo trong nhiều loại thực phẩm khác nhau, nhưng tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại chất béo lành mạnh có trong những thực phẩm như: các loại hạt, dầu ô liu, bơ, trứng, khoai tây,... Trong tiến trình bổ sung chất béo, vào trong cơ thể các bạn cũng cần lưu ý rằng: chỉ nên bổ sung lượng chất béo vừa đủ cho cơ thể, tránh việc quá nhiều không tốt cho sức khỏe.

- Thêm Vitamin và khoáng chất

Bật mí cách tăng cân cho phụ nữ

Nhóm chất dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể, và đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng thường ngày cho cơ thể. Có thể tìm các chất này trong các loại trái cây; các loại sữa,...

- Chọn thức ăn giàu protein:

Bật mí cách tăng cân cho phụ nữ

Protein: là chất dinh dưỡng giúp bạn tăng cân nhanh chóng; protein giúp thân thể bạn xây dựng cơ bắp; giúp bạn tăng cân mà không tăng lượng mỡ trên cơ thể. Bạn có thể tìm những thực phẩm giàu protein trong: thịt nạc, cá, trứng, bơ,...

Kết hợp với tập luyện thể dục thể thao sẽ tăng hiệu quả tăng cân cho bạn!

Tham khảo: máy chạy bộ điện đa năng
                    Máy tập đa năng
                    Máy tập thể dục đa năng

Bài viết được tư vấn bởi Thể Thao Đại Việt – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.