Làm sao để giảm cân nhanh

Ngày đăng 13/04/2015 08:17

(Đại Việt Sport) - Ngày nay, khi mà tình trạng béo phì ngày càng trở nên phổ biến nên xu hướng muốn giảm cân nhanh đang là một vấn đề được đông đảo các bạn quan tâm. Vậy làm sao để giảm cân nhanh và hiệu quả? Nếu các bạn quan tâm tới điều ấy thì hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây nhé.

Làm sao để giảm cân nhanh

Phần lớn các chuyên gia giảm cân đều cho rằng để giảm cân nhanh bạn cần phải tuân thủ theo hai nguyên tắc sau: một là thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân và tập luyện thể dục giảm cân.

Với chế độ ăn kiêng giảm cân: Có thể nói ăn kiêng giảm cân thực sự là khó khăn lớn nhất đối với những ai đang muốn giảm béo. Bởi vì, theo chế độ ăn kiêng ngoài việc ăn ít hơn với khẩu phần ăn trước đó còn phải hạn chế các loại đồ ăn, thực phẩm không tốt cho việc giảm cân của bạn.

Làm sao để giảm cân nhanh

Với chế độ ăn kiêng giảm cân tốt bạn nên bổ sung trong thực đơn mỗi ngày của bạn bằng các thực phẩm giàu protein (thịt nạc, trứng, thịt bò, đùi gà, thịt nạc bắp,...), chất xơ (rau xanh, bắp cải, khoai tây, dưa chuột, xu hào, cà rốt, cần tây,...),  các loại trái cây giảm cân (táo, lê, dưa hấu, chuối,...), các loại đồ uống giảm cân (trà xanh, nước chanh, nước gừng ấm, sinh tố cà chua,...).

Ngoài ra, trong bữa ăn của các bạn cũng hạn chế việc dùng các thực phẩm có hàm lượng chất béo cao để hạn chế việc tích mỡ vào cơ thể, làm cho quá trình giảm cân của bạn trở lên khó khăn hơn.

Lưu ý với chế độ ăn kiêng giảm cân


- Hạn chế việc bỏ ăn trong quá trình ăn kiêng vì như vậy sẽ không những không giúp bạn giảm cân hiệu quả mà nó còn khiến cơ thể bạn thèm ăn và ăn nhiều hơn vào bữa tiếp theo từ đó làm tăng khả năng tích thêm lượng mỡ thừa vào cơ thể. Vì vậy bạn hãy luôn bảo đảm rằng ăn đủ 3 bữa trong ngày.

- Ăn kiêng giảm cân đồng nghĩ với việc bạn phải từ bỏ thói quen ăn vặt của mình, có như vậy việc giảm cân của bạn mới thực sự hiệu quả.

Nguyên lý thứ hai để giảm cân đó chính là việc các bạn vận động, tập thể dục mỗi ngày.

Làm sao để giảm cân nhanh
>>>Đạp xe đúng cách

 Nếu bạn muốn quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhanh chóng hơn, bạn muốn đốt cháy lượng calo thừa mỗi ngày lớn hơn thì cách tốt nhất là mỗi ngày bạn hãy dành 30 – 40 vận động và tập luyện thể dục với các bài tập đơn giản như đi bộ, chạy bộ, đạp xe,... rất có ích cho việc giảm cân của các bạn.

Phối hợp hoàn hảo giữa các bài tập thể dục với các máy tập thể dục tại nhà, sẽ đem lại hiệu quả rất cao, hãy kết hợp với các máy tập sau nhé:
>>>>>>> Xe dap tap the duc trong nha
>>>>>>> Máy tập thể dục đa năng
>>>>>>> Máy chạy bộ điện

Xem thêm các bài viết trước đó:
Bí quyết giảm béo bằng quần soocjeans