Bí quyết giảm cân nhanh với chế độ ăn uống hợp lý

Ngày đăng 07/05/2015 02:09

(Đại Việt Sport) - Bí quyết giảm cân nhanh trong tuần với chế độ ăn uống hợp lý
Bạn muốn giảm 3-4 kg/ tuần, với hoạt động ăn uống, rất đơn giản chỉ cần tinh ý tổ chức bữa ăn hợp lý bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng hoàn hảo như ý.

Bí quyết giảm cân nhanh với chế độ ăn uống hợp lý

Ăn cũng có thể làm bạn tăng cân, nhưng cũng sẽ khiến bạn giảm cân nhanh chóng.

Thực đơn giảm cân dưới đây, có tác dụng thanh lọc một số chất độc trong cơ thể, và làm tiêu mỡ rất nhanh. Trong ba ngày đầu áp dụng, bạn sẽ thấy khó chịu, ngày thứ tư thấy nhẹ nhõm, từ ngày thứ năm trở đi sẽ thấy khỏe, dễ chịu. Chính vì vậy , bạn sẽ thấy giảm khó thở, giảm đau nhức, hết nặng đầu sau 1 tuần thực hiện.

Giảm cân nhanh với súp rau xanh


Bí quyết giảm cân nhanh với chế độ ăn uống hợp lý

Rau xanh: chọn loại rau bạn thích ăn chừng 2 kg, có thể chọn nhiều loại (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt…).

Muốn ăn chua, thì có thể cho thêm cà chua.

Thực hiện:

Rau khi mua ,về nhặt bỏ lá già, sâu cho vào chậu nước sạch có pha chút muối rồi ngâm khoảng 10 phút cho bớt chất độc, sau đó vớt ra và rửa sạch lại với nước. Kế tiếp, bạn thái rau thành những đoạn nhỏ vừa ăn, và cho vào một nồi nhỏ, đổ nước xâm xấp mặt. Tiếp tục, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu cho đến khi rau mềm.

Nêm nếm gia vị cho vừa ăn, nếu bạn ăn cay được thì càng tốt, hãy thêm một vài lát ớt vào món súp, vừa kích thích ăn ngon; vừa giúp giảm cân nhanh hơn.

Với món súp rau xanh này, bạn có thể nhâm nhi bất cứ khi nào đói, kể cả buổi tối, chúng sẽ làm đầy dạ dày của bạn nhưng nguồn năng lượng cũng cấp vô cùng ít.

Giảm cân bằng các loại trái cây




Bí quyết giảm cân nhanh với chế độ ăn uống hợp lý
Nếu trong khẩu phần ăn, của bạn thực đơn từ trái cây nhiều hơn tinh bột thì càng tốt. Bạn có thể ăn bất kỳ loại trái cây tươi nào, và đừng lầm tưởng trái cây ngọt sẽ làm bạn tăng cân. Trên thực tế, đường trong các loại trái cây là đường tự nhiên Fructose, không phải Glucose trong tinh bột, bánh mì,… nên trái cây sẽ không làm bạn tăng cân.

Loại bỏ chất béo với nước




Bí quyết giảm cân nhanh với chế độ ăn uống hợp lý
Trà xanh, nước lọc, bạn uống bao nhiêu cũng được, không hạn chế số lượng. Buổi tối nếu đói, bạn có thể uống một ly nước lọc, cảm giác đói sẽ mất nhanh. Nhiều người lo sợ, uống nhiều nước sẽ làm bụng to ra. Thực tế không phải thế. Nước rất cần cho cơ thể, không nên nhịn uống với hy vọng sẽ giảm cân. Hết sức tránh các loại nước ngọt, rượu, bia, chính chúng mới làm tích mỡ ở bụng, làm bụng bạn to ra.

Nếu bạn có thói quen uống cà phê mỗi sáng, thì nên dùng đường ăn kiêng có tên gọi aspartam, không dùng đường cát trắng.

Lưu ý:

Đây là chế độ ăn nhằm thanh lọc một số chất độc trong cơ thể, và làm tiêu mỡ rất nhanh. Chính vì vậy bạn sẽ thấy giảm khó thở, giảm đau nhức, hết nặng đầu sau 1 tuần thực hiện

Chế độ ăn này bản thân nó đã làm bạn giảm cân. Nếu bạn phối hợp đi bộ mỗi ngày để lưu thông khí huyết thì có thể giảm 3 – 4 kg/tuần mà không thấy mệt.

Không áp dụng thực đơn giảm cân này cho trẻ dưới 15 tuổi.

Thực đơn giảm cân trên chỉ hỗ trợ 1 phần nhỏ trong tiến trình giảm cân, nếu thực sự bạn muốn giảm cân thì liệu pháp tốt nhất là tập luyện thể dục kết hợp với các dụng cụ thể thao, máy tập thể hình..... chắc chắn hiệu quả đem lại không chỉ là giảm cân mà còn có lợi cho cả sức khỏe của bạn nữa.

Nguồn: kieu.com

Xem thêm các bài viết liên quan
Cách giảm cân cho da sáng, dáng thon với sữa đậu nành