Tập thể hình tại nhà cần những dụng cụ nào

Ngày đăng 03/07/2015 03:31

Nhu cầu tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe ngày càng được đề cao và chú trọng. Việc tập thể hình tại nhà giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao tinh thần đem lại nhiều lợi ích, cho bạn và gia đình.

Bạn nên chọn cho mình, và gia đình những dụng cụ tập thể hình như thế nào?


1. Giàn tập tạ


the hinh tai nha
Tập tạ trong tập thể hình, là bài tập cơ bản để phát triển cơ, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và chọn những mức tập khác nhau. Có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ việc tập tạ: giàn tạ tập thể hình, máy tập thể hình, tạ xô, tạ ép, tập chân, tay, đùi...
the hinh tai nha
Đòn tập tạ
Với việc tập thể hình tại nhà, bạn có thể chọn cho mình một giàn tạ cơ bản gồm: đòn tạ từ 1m~1m5, khoảng 60kg tạ nhiều mức(5kg, 7 kg, 10kg) để có thể thay đổi cho phù hợp.

Trong giàn tạ cơ bản bạn có thể tập: kéo xô, ép ngực, đẩy tạ, tập chân, tập tay.... cho bạn thân hình vạm vỡ , săn chắc, cơ bắp như mong muốn.
the hinh tai nha

Kết hợp tập: tập tạ tay, tập trên ghế tạ , các bài tập riêng với đòn tạ(đứng gánh tạ, bật nhảy...) đem lại hiệu quả cao hơn.
>>>>: Tổng hợp các loại giàn tạ giá rẻ


2. Máy tập bụng

the hinh tai nha
Đối với nam giới và cả nữ giới vòng 2 là vòng thu hút nhiều ánh nhìn và đem lại vóc dáng hoàn hảo nhất. Nam giới tự tin khoe cơ bụng 6 múi săn chắc, nữ giới có eo thon gọn, quyến rũ... hay chỉ là cách bạn giảm mỡ vòng 2 quá khổ xuống một cách nhanh chóng..........

3. Xà đơn


the hinh tai nha
Xà đơn là dụng cụ thể thao dễ dàng tập luyện, và tập được các bài tập thể hình phổ biến nhất. Tập cơ tay, vai, lưng, bụng 6 múi đơn giản.
the hinh tai nha
>>>>>>>>>>> dung cu the thao - may tap the hinh tai nha
Xà đơn cũng có rất nhiều loại: xà đơn gắn cửa, xà đơn đa năng, xà đơn treo tường....cho bạn rèn luyện thể lực, tăng cường cơ bắp. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thoái hóa xương, thoát vị đĩa đệm, luyện tập cơ bắp, đặc biệt giúp phát triển chiều cao ở trẻ đang tuổi thành niên
>>> Tìm hiểu: 7 loại xà đơn treo tường đang được ưa chuộng nhất
Nguồn: thethaodaiviet.com