Hướng dẫn sử dụng ghế massage đúng cách

Ngày đăng 06/03/2019 11:11


Cuộc sống bộn bề, khoảng thời gian dành cho việc thư giãn dường như quá hiếm hoi. Những phương pháp massage xưa cũ dần bào mòn sức lực con người, tiêu tốn nhiều thời gian mà không mang lại hiệu quả cao. Vì thế, sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ hiện đại đã mang ghế massage toàn thân đến gần với chúng ta hơn, ghế massage công nghệ thông minh cũng phổ biến và thay thế dần các phương pháp massage xưa cũ.

Bạn lựa chọn được ghế massage chính hãng từ một cửa hàng uy tín nhưng chưa biết làm thế nào để “kéo dài tuổi thọ” cho chiếc ghế massage của gia đình mình? Bài viết này sẽ hướng dẫn sử dụng ghế massage đúng cách và hiệu quả nhất nhé!



Chọn vị trí đặt ghế massage.

Lựa chọn vị trí đặt ghế massage là vấn đề khá quan trọng. Nên xác định trước mục đích mua ghế massage là để chăm sóc sức khỏe cá nhân hay gia đình. Nếu lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, ghế massage nên được đặt ở phòng khách nhà bạn, vừa tiện cho tất cả thành viên dễ dàng sử dụng, vừa là thiết bị trang trí cho căn nhà thêm nhiều phần sang trọng hơn. Nên để ghế ở vị trí ít người qua lại nhất trong phòng khách, cố định một chỗ tránh di chuyển nhiều lần.


Ngoài ra, nên để ghế massage gần ổ điện nhất có thể, không nên để dây điện vướng víu ở sàn nhà, vì nguồn điện vào ghế massage rất lớn sẽ dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hãy đặt ghế trên mặt sàn bằng phẳng, nơi gồ sẽ dễ làm hư hỏng ghế massage bởi chúng có gầm khá thấp. Hãy đảm bảo ghế cách tường một khoảng 30cm để có thêm không gian khi ngả ở 3 vị trí không trọng lực.

Nên đặt ghế ở nơi thông thoáng, tránh nơi có quá nhiều ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào ghế. Nếu không chú ý bước này, da ghế sẽ dễ bong tróc và kém bền theo thời gian, hoặc đặt nơi có không khí ẩm, gầm ghế sẽ dễ ẩm mốc, không tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

Vệ sinh sản phẩm thường xuyên theo đúng hướng dẫn


Mua ghế massage toàn thân bạn sẽ nhận được bản hướng dẫn sử dụng ghế massage đúng cách. Bạn nên thực hiện đúng theo hướng dẫn để duy trì các chức năng của sản phẩm tốt nhất.  Một số lưu ý khi vệ sinh sản phẩm:
- Hãy dùng khăn mềm và sạch để lau nhẹ lên bề mặt ghế để đảm bảo ghế luôn sạch sẽ và không gây hại lên da ghế. Nếu vết bẩn khó xử lý, bạn nên sử dụng một lượng nhỏ xà phòng để làm sạch, không nên đổ trực tiếp vào ghế, tránh việc da ghế hút ẩm dễ gây nấm mốc.
- Nếu ghế gặp phải các vết bẩn cứng đầu như mực hoặc vết ố do đồ ăn rơi rớt vào, hãy sử dụng nước tẩy chuyên dụng cho ghế massage. Ghế massage của bạn sẽ luôn bền lâu và sạch đẹp như lúc mới sở hữu.

Nguồn điện sau khi sử dụng


Hãy đảm bảo tuyệt đối về nguồn điện từ ghế massage, rút phích cắm ngay sau khi sử dụng ghế massage, dù lượng tiêu thụ điện của ghế massage là không lớn những sẽ gây nguy hiểm tới những thành viên trong gia đình. Hơn nữa ngắt nguồn điện ngay khi không sử dụng còn tiết kiệm điện và chi phí của gia đình mỗi tháng.


Điện rất nguy hiểm, vậy nên hãy đảm bảo tuyệt đối về nguồn điện từ ghế. Hãy cẩn thận rút phích cắm ngay sau khi sử dụng ghế. Lượng tiêu thụ điện của ghế mặc dù không lớn, nhưng sẽ gây nguy hiểm tới thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa, ngắt nguồn điện ngay sau khi sử dụng còn tiết kiệm cho gia đình mỗi tháng.

Bảo dưỡng tại hãng 2 lần/năm


Phương pháp mà chúng tôi hướng dẫn trên đây chỉ là những cách vệ sinh cơ bản, kịp thời bên ngoài ghế massage. Hãy sử dụng dịch vụ bảo hành của đơn vị cung cấp ghế massage toàn thân để được chăm sóc tận tình từ các linh kiện bên trong ghế massage. Hơn nữa, bảo hành tại đơn vị cung cấp các nhân viên kĩ thuật sẽ sửa chữa đúng cách.

Bài viết này chúng tôi đã đưa ra những kinh nghiệm cơ bản hướng dẫn cách sử dụng ghế massage đúng cách để nó luôn đảm bảo hiệu suất tốt nhất. Sau bài viết này, hi vọng bạn đã có thêm những kiến thức và kĩ năng về cách bảo quản, vệ sinh ghế massage toàn thân nhà mình.