Phương pháp làm mới việc đi bộ giảm cân

Ngày đăng 14/03/2014 01:33

Đi bộ giảm cân thường tạo sự nhàm chán trong quá trình luyện tập, làm mới phương pháp đi bộ của bạn là điều cần thiết cho mục tiêu giảm cân hiệu quả và an toàn

Đi bộ khi gặp gỡ mọi người

Đi bộ gặp gỡ giúp giảm cân

Đi bộ giảm cân đơn giản

Thay vì lái xe ra khỏi nhà hay phòng làm việc để gặp bạn bè, đối tác và ăn uống ở gần bạn có thể đi bộ vừa giúp thư dãn mà còn giảm mỡ bụng. Bạn hãy tạo thói quen đi bộ cho những cự ly gần nơi bạn sống và làm việc rồi từ từ mở rộng ra xa.

Đi bộ cùng gia đình
Đi bộ giảm cân cùng gia đình

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, việc nói chuyện trong gia đình giảm dần. Thì việc đi bộ thể dục làm cho mọi người cởi mở, tình cảm trung thực hơn, có sự quan tâm sự việc cùng nhau nhìn nhận vấn đề và giải tỏa.

Chạy bộ trên máy chạy bộ giúp giảm cân

Thời tiết ảm đảm, việc đi bộ của bạn không thể thực hiện thì việc tập cùng một chiếc máy chạy bộ là cần thiết, bạn có thể điều chỉnh mức độ tập và có thể nghe nhạc. Hoặc bạn có thể chọn 3 máy tập thể dục tốt nhất giúp giảm cân tại nhà.
Maysmays chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả

Máy chạy bộ tại nhà đốt cháy mỡ thừa

Đi bộ khi làm việc vặt và mua đồ

Cuộc sống sinh hoạt đòi hỏi bạn làm việc vặt cho gia đình như mua sắm, siêu thị, làm đẹp, đón con...những công việc lặp lại không ít trong tuần, bạn có thể tranh thủ đi bộ và thực hiện chúng như bình thường, lại còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

                         

Đi bộ suy nghĩ
Cuộc sống luôn mang đến nhiều vấn đề, khi đầu óc bạn choáng ngợp không có giải pháp cho suy nghĩ của mình, đừng có bám víu vấn đề mà hãy ra ngoài đi dạo, quan sát xung quanh bằng nhiều góc độ, tiềm thức bạn chẳng bao lâu sẽ nảy sinh giải pháp, cùng suy nghĩ mới cho vấn đề.


Đi bộ trong khi nói chuyện điện thoại
Đa phần chúng ta có xu hướng dành phần lớn thời gian của mình nói chuyện với nhiều người qua điện thoại. Đặc biệt là nhiều chị em phụ nữ có sở thích “buôn chuyện” hàng giờ qua điện thoại. Bạn hãy nhanh trí, hãy tận dụng quãng thời gian này để làm thêm một việc có ích cho cơ thể. Lý do là bởi trong khi bạn đang hoàn toàn mê mải trò chuyện trên điện thoại, bạn sẽ không nhận ra sự mệt mỏi khi làm như vậy. Việc đi bộ trong khi nói chuyện điện thoại sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo không lành mạnh.


Đi bộ khi tức giận

Khi bạn tức giận, chán nản bạn có thể ra ngoài đi dạo không nên thu mình trong phòng, việc đi bộ sẽ làm cho đầu óc bạn thư thái, giải tỏa bức bối trong lòng cũng là cách giảm cân hiệu quả cho chính bản thân.
Phương pháp làm mới đi bộ giảm cân là sẽ giúp bạn tránh sự nhàm chán, sự lặp lai việc đi bộ 15 mỗi ngày. 

Xem thêm bài cùng chủ đề:
- 4 cách đi bộ giảm cân đốt cháy nhiều calo nhất.
- Giảm cân hiệu quả với xe đạp tập thể dục
- Giảm cân bằng xe đạp tập bao nhiêu calo được đốt cháy mỗi ngày?
- Phương pháp giảm cân bằng xe đạp tập thể dục