Các Bài tập giảm béo hiệu quả

Ngày đăng 21/03/2015 02:52

(Đại Việt Sport)Khi bạn có nhu cầu giảm cân ngoài việc có chế độ ăn kiêng hợp lý thì bạn không thể bỏ qua được các bài tập thể dục giảm cân vì chính những sự vận động đó sẽ giúp bạn giảm cân được một cách an toàn và hiệu quả.

Nhưng tập những bài tập nào để giảm cân nhanh nhất, hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Hôm nay bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những bài tập giảm béo hiệu quả đối với việc có một vóc dáng thon thả và một sức khỏe tốt.

1.Nhảy dây

Các Bài tập giảm béo hiệu quả

Nhảy dây là một bài tập đa năng, tác động vào toàn bộ cơ thể, nhất là cánh tay, chân và vùng bụng  của bạn giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa một cách hiệu quả. Hơn nữa, bài tập nhảy dây còn làm cho bạn nóng người và tiết ra nhiều mồ hôi, đó cũng là một hình thức mỡ thừa trong cơ thể của bạn được đốt cháy để phục vụ cho quá trình giảm trọng lượng của cơ thể theo thời gian.

Ngoài ra, với bài tập này còn giúp bạn khỏe mạnh, các cơ trở lên săn chắc và bạn còn cảm thấy thoải mái sau khi tập. Một lời khuyên cho bạn khi bạn lựa chọn bài tập này là bạn đừng tập quá sức vì nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và hãy chuẩn bị cho mình 1 chai nước để bổ sung nước cho mình trong quá trình tập.

2. Bài tập vặn mình

Với bài tập này phần lớn là tác động vào vùng bụng của cơ thể bạn, giúp bạn đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở khu vực này để bạn có một vòng 3 thon thả theo ý muốn. Vì vậy, mỗi ngày bạn có thể dành 30 phút để tập bài tập này sẽ rất hiệu quả nếu bạn muốn giảm cân.

Các Bài tập giảm béo hiệu quả
>>> Tham khảo các dụng cụ tập bụng: Máy tập bụng

Động tác: Nằm ngửa lên sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng, dang rộng hai tay ngang với vai. Sau đó hít sau, đá chân sang bên phải, thở ra và trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại và đổi chân.

3. Bài tập Yoga


Các Bài tập giảm béo hiệu quả

Bạn không muốn ra ngoài tập luyện thì bài tập yoga là một sự lựa chọn đúng đắn. Bạn không cần mất thời gian ra ngoài nhưng cũng có thể tập những bài tập từ các video do các chuyên gia thể dục hướng dẫn, đây là một lựa chọn thông minh cho những bạn muốn tự do trong căn phòng riêng của mình.

4. Vận động kết hợp với các loại máy tập giảm cân


Các Bài tập giảm béo hiệu quả


Nếu bạn quá bận không thể tập các bài tập thể dục, thì một sự lựa chọn thông minh nữa là có thể sắm cho mình một số loại máy tập giảm cân hiệu quả như máy tập chạy bộ  điện khá nhỏ, gọn gàng và tập luyện thật dễ dàng, một chiếc xe đạp tập không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn, giúp bạn kiểm soát được khả năng tập luyện của mình hay một chiếc máy tập bụng khá nhỏ gọn, đơn giản nhưng sẽ giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa ở bụng.

Đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn muốn giảm cân mà không có thơi gian tập thể dục mỗi ngày.

Bài viết được tư vấn bởi Thể thao Đại Việt – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

Xem thêm các bài viết liên quan
Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà
4 bài tập thể dục thẩm mỹ giảm mỡ tại nhà